Khi chồng lạc lối vào… sex ảo

Chia sẻ

PNTĐ-Trên màn hình, qua webcam phía bên kia, một cô gái đang khỏa thân ưỡn ẹo, làm những động tác gợi tình, Thắng mải miết xem, tay liên tục gõ trên bàn phím. Họ đang chat sex với nhau...

 
Nằm trằn trọc, xoay người hết bên nọ đến bên kia mà Thư không tài nào ngủ được. Trở dậy đắp lại chăn cho con, khẽ vuốt mái tóc tơ mềm mại, lắng nghe tiếng thở đều đều của con, cô thở dài liên tục. Tiếng chồng húng hắng ho nhẹ bên phòng làm việc, Thắng lúc nào cũng vậy, anh có thể làm việc cả đêm.  
 
Hôm nay bé Thóc ốm quấy cả ngày, cô định cho con đi viện nhưng bà nội gọi điện bảo cứ theo dõi tiếp đã, sốt cao thì hãy cho đi. Đêm, con sốt càng cao hơn, Thư trở dậy sang phòng làm việc bảo anh đưa con đi bệnh viện. Cửa không đóng, cô nhẹ nhàng bước vào, thấy Thắng đang say mê bên máy tính, khe khẽ bước đến, cô sững lại. Trên màn hình, qua webcam phía bên kia, một cô gái đang khỏa thân ưỡn ẹo, làm những động tác gợi tình, Thắng mải miết xem, tay liên tục gõ trên bàn phím. Họ đang chat sex với nhau.
 
Khi chồng lạc lối vào… sex ảo - ảnh 1
Ảnh minh họa
 
Cô lặng lẽ khép cửa rồi về phòng chuẩn bị đồ đưa con đi viện, Thắng vẫn mải mê bên màn hình máy tính không hề biết. Trên đường đi, lòng cô ngổn ngang rối như tơ vò. Đến bệnh viện, bác sĩ khám bảo con không sao, chỉ cần truyền nước hạ sốt là đỡ. Gọi điện thông báo cho chồng hai mẹ con đang ở bệnh viện, anh lập tức đến và trách cô sao không gọi chồng mà hai mẹ con lại tự đi một mình. "Em nghĩ anh bận làm cho xong dự án để ngày mai nộp nên thôi, bệnh viện gần nhà nên...". "Biết vậy nhưng em cũng phải nói cho anh biết chứ?". Gần sáng, con đỡ, bác sĩ cho về nhà, Thắng chuẩn bị đi làm không quên dặn dò vợ có chuyện gì phải báo cho anh.
 
Chờ Thắng đi khỏi, Thư gọi điện cho cậu bạn thân hiện đang là kỹ sư tin học, kể lại câu chuyện của mình và nhờ bạn đến kiểm tra máy của chồng. Kết quả thật phũ phàng, người bạn cho biết ngày nào Thắng cũng chat sex. Từ những tin nhắn, cô còn được biết anh vào nhà nghỉ rất nhiều lần cùng với bạn chat.
 
Thư cảm thấy vỡ vụn trong tim. Anh luôn lấy lý do mình bận rộn công việc, mệt mỏi để không phải gần gũi vợ hàng đêm. Trước mặt những người khác anh luôn tỏ ra quan tâm và lo lắng cho cô, nhưng trong ngôi nhà, hai vợ chồng như hai cái bóng. Hoá ra nguyên nhân là như thế này. Hôm ấy, lần theo nội dung của những cuộc chat sex của Thắng với những cô gái trên mạng, Thư thấy sợ khi chồng "khoe" tác dụng của những đồ chơi tình dục. Lục tìm trong những ngăn tủ đựng hồ sơ tài liệu của chồng, cô phát hiện đủ các loại đồ chơi kích dục mà anh mang về để nhằm thỏa mãn nhu cầu riêng.
 
Thư sốc và suy sụp, buổi chiều chồng đi làm về, nhìn anh cô chỉ muốn gào lên nhưng không thể thốt nên lời. Thư nói với Thắng muốn về nhà ngoại mấy hôm để nghỉ ngơi vì dạo này cô hơi mệt do phải chăm sóc con ốm. Thắng đồng ý sau khi đưa cho cô một xấp tiền để cô tự bắt taxi về vì ngày mai anh phải đi công tác sớm.
 
Hôm đó, đưa con về nhà ngoại xong, Thư tìm đến phòng tư vấn. Ngồi kể lại câu chuyện đang xảy ra với mình, nước mắt cô lã chã. Cô không hiểu vì sao chồng lại mắc bệnh mê sex ảo như thế, mà cô thì có xấu xí gì cho cam. Sau khi nghe chuyên gia phân tích về nguyên nhân dẫn đến chồng lạc lối trong thế giới sex ảo ấy, Thư mới vỡ lẽ. Hoá ra chính sự bỏ quên chồng, lơ là trong chuyện chăn gối từ ngày sinh con của cô đã khiến Thắng tìm đến mê trận ấy. Không thể ganh tỵ với con khi vợ đưa ra lý do phải ưu tiên sự quan tâm chăm sóc con bé, anh cũng không nỡ ép vợ khi cô luôn lấy lý do sức khoẻ vẫn chưa phục hồi sau lần sinh nở. Do vậy, anh tìm đến chat sex để giải toả và nghiện từ lúc nào không hay.
 
Rời khỏi phòng tư vấn, lòng Thư đỡ rối hơn, cô hiểu rằng không thể vì chuyện đó mà đau khổ và ghê tởm chồng. Tìm hiểu, cô còn biết chuyện các ông chồng thích chat sex hay xem phim sex không phải là hiếm. Một bản kế hoạch cho cả hai vợ chồng trong cuộc sống phòng the lẫn việc chăm sóc con cái sau thời gian làm việc được Thư vạch ra. Cô sẽ thắp lại ngọn lửa chăn gối cho bản thân và nhanh chóng kéo anh ra khỏi thế giới ảo kia.
 
Minh Anh

Tin cùng chuyên mục

Ngày Tết bếp vắng mẹ chồng

Ngày Tết bếp vắng mẹ chồng

(PNTĐ) - Khi mới về nhà chồng, có những cô dâu vẫn “vô lo vô nghĩ” vì bếp nhà đã có mẹ chồng lo. Ngày Tết, cũng một tay mẹ chồng quán xuyến, bày biện. Nhưng rồi biến cố ập tới mang mẹ chồng đi xa, các cô dâu nhận thêm trọng trách mới, đảm đang lo Tết cho nhà mình và cho cả nhà chồng.
Diễn viên Đàm Hằng: “Ly hôn văn minh giúp tôi trở thành phiên bản mới”

Diễn viên Đàm Hằng: “Ly hôn văn minh giúp tôi trở thành phiên bản mới”

(PNTĐ) - Đàm Hằng đến từ Nhà hát Tuổi Trẻ là diễn viên được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình, và gần đây ấn tượng nhất là chị Hoa “ế chồng” trong phim “ Lối về miền hoa”... Ngoài đời, cô là mẹ đơn thân, đang nuôi con gái 14 tuổi. Không ngại nói về quyết định ly hôn của mình, ngược lại, Đàm Hằng còn coi ly hôn là bước ngoặt giúp cô mạnh mẽ hơn, nghị lực vươn lên trong cuộc sống và trở thành một phiên bản mới hoàn thiện hơn.
Người con gái đặc biệt của mẹ

Người con gái đặc biệt của mẹ

(PNTĐ) - Đó là lời động viên đầy cảm động của mẹ dành cho Hoàng Thị Phương - người bị ảnh hưởng do di chứng chiến tranh để lại. Nhận được sự an ủi và động viên của mẹ, chị Phương nuôi dưỡng ước mơ trở thành cô giáo đặc biệt để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.