Phá đường dây bán dâm 10 triệu cho đại gia

Chia sẻ

Giá “tàu nhanh” Nga thu từ 3,5 đến 6 triệu đồng/ lần; qua đêm từ 8 đến 10 triệu đồng…Nga trả cho gái bán dâm từ 3 đến 6 triệu đồng, số còn lại chị ta "đút túi"

 

Cục Cảnh sát hình sự (C45) vừa phối hợp với Công an TP Hà Nội triệt phá đường dây mại dâm quy mô lớn tại khách sạn Ruby, quận Cầu Giấy, Hà Nội, tạm giữ Phạm Thị An Nga (SN 1971, quê Hải Phòng).

 
Mại dâm; Gái gọi; Đại gia; Cục C45

Phạm Thị An Nga.

 

Cơ quan điều tra xác định, dưới hình thức tổ chức các sự kiện gặp gỡ, giao lưu, Nga tổ chức cho các cô “chân dài” bán dâm với mức giá cao.

 

Khách liên lạc với Nga qua điện thoại di động, sau màn "thử" để xác định bên mua dâm là những đại gia, Việt kiều nhiều tiền, Nga sẽ điều gái đến phục vụ. Với những người lạ gọi đến, Nga đều từ chối.

 

Sáng 2/10, biết Nga sẽ tổ chức cho một nhóm “gái gọi” đi đón đoàn khách Việt kiều tại sân bay Nội Bài, các trinh sát đã mật phục.

 

Đến 7 giờ cùng ngày, nhóm của Nga lên đường ra sân bay Nội Bài đón khách đưa đến khách sạn Ruby, ở 58, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Đúng 15 giờ, các trinh sát ập vào khách sạn Ruby, bắt quả tang 2 đôi nam và nữ đang mua bán dâm.

 

Tại cơ quan điều tra, Nga khai nhận: Là nhân viên điều hành tại một Công ty có chức năng kinh doanh dịch vụ các hoạt động tổ chức sự kiện, cho thuê nhân viên nữ như tổ chức lễ khởi công, khai trương nhà hàng, thuê thư ký, tiếp khách giao lưu ký hợp đồng, hát karaoke, uống cà phê tâm sự, cô ta nhận thấy nhu cầu mua dâm của nhiều đại gia, doanh nhân và Việt kiều.

 

Sau thời gian làm việc, khi đã tạo được các mối quan hệ với một số đại gia, thương gia làm ăn kinh tế, Nga đã tách ra làm ăn riêng.

 

Để che mắt thiên hạ, Nga lợi dụng danh nghĩa kinh doanh dịch vụ công ty để tổ chức hoạt động mại dâm dưới hình thức "gái gọi". Nga còn tổ chức cho khách đi ăn uống, hát karaoke, đi theo các tour du lịch trong nước.

 

Nhân viên của Nga có khoảng 20 "chân dài", là những cô gái nhan sắc, tuổi từ 20 đến 30, trong đó có cả những sinh viên đang học tại các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

 

Khách mua dâm có thể thanh toán tiền qua gái bán dâm, sau đó "má mì" này sẽ thuê xe ôm là Trần Văn Chiến (SN 1978, ở Thanh Oai, Hà Nội) đến lấy tiền.

 

Trong trường hợp khách mua dâm không ở địa bàn Hà Nội thì có thể thanh toán qua tài khoản của ngân hàng.

 

Giá “tàu nhanh” Nga thu từ 3,5 đến 6 triệu đồng/ lần; qua đêm từ 8 đến 10 triệu đồng…Nga trả cho gái bán dâm từ 3 đến 6 triệu đồng, số còn lại chị ta "đút túi".

 

Để thu hút khách mua dâm, cô ta lập trang web quảng cáo, đưa ảnh những cô gái xinh tươi lên để  “câu khách”. 

 

Vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 
Theo Vietnamnet

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.