Ngày 20/10: Người phụ nữ đầu tiên các "sao" nam nghĩ đến là ai?

Chia sẻ

PNTĐ-Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các sao nam tiết lộ về người phụ nữ đầu tiên họ nghĩ đến.

 
Người ta nói, làm phụ nữ thật thích vì có tới 2 ngày dành cho mình trong 1 năm, nhưng cánh đàn ông lại bảo 2 ngày vẫn là ít. Họ sẵn sàng dành cả 365 ngày cho những người phụ nữ mình thương yêu. Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các sao nam tiết lộ về người phụ nữ đầu tiên họ nghĩ đến.
 
Á vương Đại sứ hoàn vũ -Ngọc Tình: “dành nhiều thời gian bên mẹ”
 
Ngày 20/10: Người phụ nữ đầu tiên các
 
Người mà Tình luôn nghĩ đến đầu tiên, và nhất định phải quan tâm đầu tiên trong ngày 20/10 chính là Mẹ, người đã luôn che chở, thương yêu và ủng hộ Tình. Bình thường vì công việc bận rộn, Tình không có nhiều thời gian bên cạnh mẹ. Vào những dịp Lễ thế này, Tình dành thời gian bên mẹ nhiều hơn và luôn có một món quà đặt biệt để tặng mẹ, bày tỏ với mẹ rằng con yêu mẹ. Tình biết chắc câu nói này rất ít người con trai đã lớn, trưởng thành “dũng cảm” để nói trực tiếp với mẹ, kể cả Tình, nhưng Tình nghĩ các bạn hãy thử một lần vào ngày lễ này đứng trước mẹ trao một món quà dù là nhỏ nhất và nói con yêu mẹ, dẫu biết rất khó nhưng nó sẽ làm mẹ chúng ta sẽ vỡ òa trong hạnh phúc và cảm động. Mẹ Tình là người phụ nữ sống rất chân chất và giản dị, chỉ cần Tình về thăm gia đình thường xuyên là mẹ đã rất vui rồi, chứ chưa nói đến quà hay được nhận lời nói yêu thương từ con trai. Dẫu thế, Tình luôn thấy rằng, đó là việc người con cần làm.

Nhà sản xuất âm nhạc Slim V: Cùng bố gây bất ngờ cho mẹ
 
Ngày 20/10: Người phụ nữ đầu tiên các
 
Slim V nghĩ rằng, quan tâm đến phụ nữ không phải chỉ trong ngày lễ của phụ nữ, mà qua mỗi ngày. Một lời khen, sự chú ý đến thay đổi nho nhỏ của phụ nữ đều có thể tạo nên niềm vui cho họ. Với những ngày Lễ, cánh đàn ông lại càng không nên bỏ qua, bởi sự quan tâm của giới anh em trong ngày này cũng là biểu hiện cho việc người phụ nữ cảm thấy mình được ưu ái, được trân trọng thế nào. Đó là điều mà bố của Slim V đã dạy con trai mình lớn lên và trưởng thành. Từ ngày nhỏ, mỗi khi đến ngày lễ cho phụ nữ, bố thường cùng Slim V tặng cho mẹ những điều bất ngờ. Đôi khi chỉ là bữa ăn, là bó hoa đẹp thôi, nhưng cách tặng, cách để mẹ đón nhận những điều đó ra sao là điều quan trọng. Và, những khi ấy, Slim V thấy mẹ rất hạnh phúc.

Á quân Sao Mai Hữu Tuấn: “Mong mẹ nở nụ cười hạnh phúc”
 
Ngày 20/10: Người phụ nữ đầu tiên các
 
Hiện tại Tuấn vẫn còn đang độc thân nên mẹ là người đầu tiên Tuấn nghĩ tới vào những ngày này. Mà kể cả sau này khi đã có người phụ nữ của đời mình rồi thì Tuấn nghĩ hai người phụ nữ quan trọng này đều có vai trò và vị trí riêng, có thể hỗ trợ cho nhau để tốt hơn cho người đàn ông nhưng không thể thay thế được cho nhau. Tuy nhiên có một việc mà Tuấn không bao giờ quên đó là gọi điện về để chúc mừng mẹ. Riêng năm nay, Tuấn đã có ý định từ trước là sẽ cố gắng sắp xếp công việc để về thăm mẹ trong dịp này. Thực ra từ lúc bắt đầu học cấp 3, Tuấn đã biết suy nghĩ và nhận thức được sự quan trọng của người phụ nữ và luôn dành tặng mẹ những món quà hay những hành động, công việc nào đó ý nghĩa để mẹ vui. Chứng kiến bao thăng trầm, vất vả, bao sự hy sinh thầm lặng của mẹ cho gia đình, cho chồng con, Tuấn mong mẹ được hạnh phúc, mong mẹ được nở nụ cười thật bình yên, thoải mái với sự quan tâm của các con.

Nam Phong

Tin cùng chuyên mục

Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

(PNTĐ) - Lọt vào top 25 Hoa hậu Thế giới Việt Nam và là Hoa hậu tuổi teen châu Á năm 2019, nhưng Phan Anh Thư không bước chân vào làng giải trí mà theo đuổi con đường hội họa, trở thành họa sĩ trẻ. Cô từng chia sẻ: "Tôi nghĩ mình có nhiều con đường để đạt được mục đích sau cùng. Tuy nhiên con đường tôi cảm thấy tốt nhất, hạnh phúc nhất là vẽ tranh, làm việc góp sức cho cộng đồng".
Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

(PNTĐ) - Từ 20-25/4/2024, 100 tác phẩm hội hoạ đặc sắc của họa sĩ Văn Chiến sẽ được trưng bày tại triển lãm “Kỷ niệm và trải nghiệm: 100 tác phẩm nghệ thuật từ họa sĩ Văn Chiến”. Đây không chỉ là một triển lãm sưu tầm các bức tranh, tác phẩm nghệ thuật như thông thường, mà còn là buổi triển lãm được đúc kết từ khát vọng tôn vinh di sản nghệ thuật của cha, cũng như gìn giữ giá trị văn hoá.
Khi “Mỗi đứa trẻ là một triết gia“

Khi “Mỗi đứa trẻ là một triết gia“

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc 2024, nhân dịp bộ sách "Thưởng thức triết học" ra mắt độc giả Việt Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng và Viện Pháp tại Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu và ra mắt bộ sách với chủ đề "Mỗi đứa trẻ là một triết gia".