Đội bóng nữ Tây Hồ đạt giải Nhất

Chia sẻ

PNTĐ-Đại hội bóng chuyền hơi trung cao tuổi toàn quốc lần thứ IV- 2017 vừa diễn ra tại tỉnh Hòa Bình với sự tham gia của 500 – 600 vận động viên.

 
Đội bóng nữ Tây Hồ đạt giải Nhất - ảnh 1
Bà Lưu Thị Hường thay mặt Hội NCT VN trao Cúp
và Huy chương Vàng cho Đội nữ đạt giải Nhất

 
Đại hội bóng chuyền hơi trung cao tuổi toàn quốc lần thứ IV- 2017 vừa diễn ra tại tỉnh Hòa Bình với sự tham gia của 500 – 600 vận động viên.  Hàng nghìn người đã đến cổ vũ, xem các vận động viên cao tuổi, trong đó có nhiều người đã ở độ tuổi 70 - 80.
 
 Tham gia Đại hội, đội tuyển của quận Tây Hồ, Hà Nội với “những nữ cao thủ” đến từ phường Quảng An đã xuất sắc giành đoạt giải Nhất, nội dung dành cho nữ, đem cúp vàng về cho Hà Nội. Phong trào rèn luyện sức khỏe với môn thể thao bóng chuyền hơi của Tây Hồ nói chung, bóng chuyền hơi nữ trung cao tuổi nói riêng đã có bề dày gần hai chục năm. Đội trường Đàm Thị Nhâm người làng Quảng Khánh, phường Quảng An, quận Tây Hồ, cho biết: “ Hàng ngày từ 4 giờ chiều, chúng tôi  có mặt trên sân tập. Tích cực luyện rèn nên chúng tôi có khả năng chơi bóng  tốt…”.
 
Với tinh thần thể thao cao thượng, nhiều tập thể, cá nhân cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng ấn tượng. Trên các khán đài luôn chật cứng lực lượng cổ động viên. Nhiều thanh thiếu niên là con cháu các cụ đã thu xếp thời gian đến động viên ông bà, cha mẹ và bày tỏ mong muốn: các bậc cao niên luôn được sống vui, sống khỏe, an hưởng tuổi già trong sự quan tâm của gia đình, xã hội.  

Minh Nguyệt

Tin cùng chuyên mục

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

(PNTĐ) - Nhằm tiếp tục đưa hoạt động ủy thác cho vay để giải quyết việc làm cho hộ cận nghèo, đối tượng chính sách từ nguồn vốn vay của ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSSH) được hiệu quả, kịp thời phát hiện vấn đề cần khắc phục…  thời gian qua, Hội LHPN quận Tây Hồ đã xây dựng kế hoạch và tiến hành kiểm tra, giám sát với công tác ủy thác cho vay trên địa bàn quận.
Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

(PNTĐ) - Tối 22/4, Hội LHPN quận Đống Đa tổ chức “Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo”. Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội Phạm Thị Thanh Hương; Phó Chủ tịch LĐLĐ Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Đống Đa Nguyễn Anh Cường đến dự.