Trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động Hội

Chia sẻ

PNTĐ-13/10, Các đồng chí trong ban Thường vụ Hội LHPN thành phố đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ hoạt động với đoàn đại biểu phụ nữ tỉnh Gyeongnam do bà Shim Eun Sook làm trưởng đoàn.

 
Trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động Hội - ảnh 1
Đoàn đại biểu phụ nữ  tỉnh Gyeongnam (Hàn Quốc) chụp ảnh
 lưu niệm với đại diện Hội LHPN Hà Nội.
 
Chiều 13/10/2017, bà Trần Thị Phương Hoa, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội và các đồng chí trong ban Thường vụ Hội LHPN thành phố đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ hoạt động với đoàn đại biểu phụ nữ tỉnh Gyeongnam do bà Shim Eun Sook – Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn.
 
Qua trao đổi các vấn đề liên quan đến mô hình, chức năng hoạt động Hội, bà Shim Eun Sook- chủ tịch Hội phụ nữ tỉnh Gyeongnam bày tỏ ấn tượng về các hoạt động: tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững; xây dựng gia đình văn minh, hạnh phúc và những thành tích Hội LHPN Hà Nội đã đạt được trong thời gian qua.
 
Gyeongnam là một tỉnh có khá nhiều cô dâu Việt đang sinh sống và làm việc. Bất đồng ngôn ngữ và khác nhau về văn hóa là những yếu tố khiến cô dâu Việt gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Bà Trần Thị Phương Hoa mong muốn thời gian tới, Hội phụ nữ tỉnh Gyeongnam có thêm nhiều hoạt động chia sẻ, hỗ trợ cô dâu Việt trong việc học tiếng cũng như tìm hiểu văn hóa để họ hòa nhập tốt hơn với gia đình chồng nói riêng và xã hội Hàn Quốc nói chung.
 
Bà Shim Eun Sook cảm ơn sự đón tiếp của Hội LHPN Hà Nội, đồng thời bày tỏ mong muốn có thêm cơ hội trao đổi kinh nghiệm và hợp tác với Hội trong thời gian tới.
 
TH

Tin cùng chuyên mục

Những giọt nước mắt đậm ân tình

Những giọt nước mắt đậm ân tình

(PNTĐ) - Chiều ngày 13/4,  Hội LHPN quận Cầu Giấy tổ chức nghiệm thu công trình Mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Mai Dịch. Xen lẫn những tiếng cười vui vì diện mạo mới của căn nhà là những giọt nước mắt xúc động, chan chứa tình cảm của lãnh đạo, người dân và các hội viên phụ nữ.