Mỹ Tâm, Hồng Nhung gây náo nức khi hát mừng 20/11

Chia sẻ

PNTĐ-Diva Hồng Nhung, Mỹ Tâm và ca sĩ Hương Tràm đã cùng hội ngộ trong đêm nhạc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

 
Tại Hà Nội, "Đêm hòa nhạc Hoàng Gia Danisa – Mở lời tri ân" là một trong số ít sự kiện nghệ thuật dành tặng các thầy cô giáo nhân dịp 20/11. Ba nữ ca sĩ được xem là 3 thế hệ tiếp nối như hình ảnh của các thế hệ học trò lần lượt lớn lên, trưởng thành. Ca sĩ Hồng Nhung duyên dáng nói: “Có một sự trùng hợp rất đẹp, chính là sự trùng hợp ngày Nhà giáo Việt Nam với mùa Thu Hà Nội, thời tiết, con người đều thật giàu cảm xúc để những người học trò nói lên lời biết ơn của mình với thầy cô”. Chính vì vậy chị đã mở đầu đêm nhạc bằng ca khúc “Mùa Thu Hà Nội”. 
 
Mỹ Tâm, Hồng Nhung gây náo nức khi hát mừng 20/11 - ảnh 1
Diva Hồng Nhung 

 
Cách trò chuyện duyên dáng cùng những ca khúc mà Hồng Nhung mang đến  khiến khán giả thích thú. Đặc biệt nữ ca sĩ đã hát ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn “Để gió cuốn đi”, cả khán phòng đã hát vang cùng chị. Nữ ca sĩ nói, gió cuốn đi còn lại tấm lòng, đó chính là tấm lòng của người thầy, cô với học trò và ngược lại cũng là sự biết ơn của các thế hệ học trò với thầy cô mình. 
 
Xuất hiện trong đêm nhạc, nữ ca sĩ Hương Tràm đã tạo nên những cảm xúc xúc động khi hát ca khúc “Bụi phấn” cùng các sinh viên trường Nghệ thuật Quân đội. Cả khán phòng cũng đã cùng hát vang ca khúc này khiến các thầy cô có mặt tại đêm nhạc vô cùng xúc động. Hương Tràm cũng gửi đến khán giả những ca khúc đang được yêu chuộng, gắn với tên tuổi cô. 
 
Mỹ Tâm, Hồng Nhung gây náo nức khi hát mừng 20/11 - ảnh 2
Hương Tràm và các sinh viên trường Nghệ thuật Quân đội

 
Xuất hiện cuối đêm nhạc, nữ ca sĩ Mỹ Tâm nhận những tràng pháo tay không ngớt khi cô duyên dáng gửi lời chúc mừng đến những người giáo viên đang tận tụy với sự nghiệp trồng người hôm nay. Đã lâu lắm nữ ca sĩ mới hát lại ca khúc làm nên tên tuổi cô một thời “Cây đàn sinh viên”, ca khúc gợi nhớ lại thời sinh viên dưới mái trường, với những tình cảm thầy trò, bạn bè thân thiết. 
 
Mỹ Tâm, Hồng Nhung gây náo nức khi hát mừng 20/11 - ảnh 3
Mỹ Tâm cũng làm “nóng” khán phòng với những ca khúc mà cô thể hiện chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. 

 
 
Hào Hoa 

Tin cùng chuyên mục

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

(PNTĐ) - Tối qua, 23/4 công trình nghệ thuật công cộng trên cầu đi bộ Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã chính thức khánh thành, tạo thêm một điểm tham quan, checkin mới cho người dân và du khách. Đây là công trình chào mừng ngày kỷ niệm Chiến thắng 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.
Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

(PNTĐ) - Lọt vào top 25 Hoa hậu Thế giới Việt Nam và là Hoa hậu tuổi teen châu Á năm 2019, nhưng Phan Anh Thư không bước chân vào làng giải trí mà theo đuổi con đường hội họa, trở thành họa sĩ trẻ. Cô từng chia sẻ: "Tôi nghĩ mình có nhiều con đường để đạt được mục đích sau cùng. Tuy nhiên con đường tôi cảm thấy tốt nhất, hạnh phúc nhất là vẽ tranh, làm việc góp sức cho cộng đồng".