Chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp Giáng sinh

Chia sẻ

PNTĐ-Nhân dịp Giáng sinh 2018, đón mừng năm mới 2019, ngày 21/12, hai Đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội đã tới thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo...

  
Nhân dịp Giáng sinh 2018, đón mừng năm mới 2019, ngày 21/12, hai Đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội đã tới thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo trên địa bàn quận Hoàn Kiếm; thăm tặng quà cán bộ, hội viên phụ nữ công giáo tiêu biểu có nhiều đóng góp cho công tác Hội, phụ nữ công giáo có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phúc Thọ và Thị xã Sơn Tây.
 
Đoàn công tác do bà Lê Kim Anh - Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội làm Trưởng đoàn đã đến tặng hoa, quà và chúc mừng các Nữ tu dòng thánh PhaoLô và các Nữ tu dòng Mến Thánh giá Hà Nội. Bà Lê Kim Anh đã thông tin khái quát về phong trào và hoạt động công tác của Hội LHPN Hà Nội trong năm 2018, đồng thời đánh giá cao sự đóng góp không nhỏ của các nữ tu và bà con giáo dân trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong các hoạt động nhân đạo từ thiện…
 
Thay mặt Đoàn công tác, bà Lê Kim Anh đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc, năm mới an khang, thịnh vượng đến các giám mục, linh mục, nữ tu và các giáo dân trên địa bàn. Đoàn cũng đã đến thăm gia đình bà Phạm Thị Vân, phụ nữ công giáo phường Phan Chu Trinh, là UV Ban đoàn kết công giáo quận Hoàn Kiếm đã có nhiều đóng góp cho hoạt động Hội và làm tốt công tác thiện nguyện tại địa phương.
 
Chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp Giáng sinh  - ảnh 1
Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Kim Anh cùng đoàn công tác tặng hoa, quà cho đại diện Nữ tu dòng thánh Phao Lô (ảnh trang 1); Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Thị Thiên Hương cùng đoàn công tác tặng quà chúc mừng gia đình công giáo Nguyễn Thị Lân

 
Đoàn công tác do bà Lê Thị Thiên Hương - Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội làm Trưởng đoàn đã đến thăm chị Nguyễn Thị Bình, sinh năm 1991 là phụ nữ công giáo có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ. Chị có 2 con nhỏ, chồng là lao động tự do, thu nhập không ổn định. Cách đây 1 năm, chị phát hiện mình mắc căn bệnh suy thận. Định kỳ một tuần 3 buổi chị phải vào viện chạy thận nhân tạo. Đầu năm 2018, Hội Phụ nữ xã Thọ Lộc đã tặng cho chị một thẻ BHYT để khám sức khỏe, nhờ đó chị đã giảm được đáng kể chi phí điều trị bệnh.
 
Thay mặt Đoàn công tác, bà Lê Thị Thiên Hương đã tặng quà và gửi lời hỏi thăm động viên, chúc mừng Giáng sinh tới toàn thể gia đình và chúc chị sớm hồi phục sức khỏe. Tiếp đó, Đoàn cũng đến thăm hỏi, tặng quà chúc mừng Giáng sinh gia đình công giáo Nguyễn Thị Lân. Bà Lân là tổ trưởng phụ nữ tổ dân phố Phú Mai, phường Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây đã có nhiều đóng góp cho công tác Hội. Bà Lê Thị Thiên Hương hy vọng hội viên nữ theo đạo sẽ cống hiến hơn nữa cho phong trào hoạt động Hội với tinh thần “tốt đời đẹp đạo”, góp phần cùng các địa phương thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế.
 
Thanh Thanh 

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho lãnh đạo, cán bộ Hội các quận, huyện, thị xã, đơn vị trực thuộc; các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Hội LHPN Hà Nội.
Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

(PNTĐ) - Ngày 15/4, Hội LHPN quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị năm 2023-2024 trong các cấp Hội và Tập huấn Quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024.
Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.
Hội LHPN Hà Nội: Bàn giải pháp tập hợp, thu hút phụ nữ trên không gian mạng

Hội LHPN Hà Nội: Bàn giải pháp tập hợp, thu hút phụ nữ trên không gian mạng

(PNTĐ) - Ngày 17/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội thảo “Giải pháp tập hợp, thu hút phụ nữ trên không gian mạng”. Chủ trì hội thảo có bà Tôn Ngọc Hạnh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam và bà Lê Kim Anh, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội.