Roadshow “Vì sức khỏe phụ nữ Việt”

Chia sẻ

PNTĐ-Ngày 24/3, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Bình An gọi tắt là BINH AN GROUP đã tổ chức roadshow nhằm truyền đi thông điệp “Vì sức khỏe phụ nữ Việt”.

 
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ tại lễ phát động Chương trình Sức khỏe Việt Nam “bắt đầu ngay từ việc thực hiện và duy trì những hành vi, lối sống lành mạnh có lợi cho sức khỏe”, ngày 24/3, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Bình An gọi tắt là BINH AN GROUP đã tổ chức roadshow nhằm truyền đi thông điệp “Vì sức khỏe phụ nữ Việt”.
 
Roadshow “Vì sức khỏe phụ nữ Việt” - ảnh 1

 
Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện của chương trình “Bảo vệ sức khỏe phụ nữ nhân ngày quốc tế Hạnh phúc” do Tập đoàn này tổ chức. Theo đó, đoàn xe đạp sẽ xuất phát từ sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, đi qua các tuyến dường Lê Đức Thọ, Nguyễn Hoàng, Tôn Thất Thuyết, Phạm Văn Bạch, Trung Kính, Yên Hòa, Láng, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Lê Đức Thọ.
 
Với màu áo xanh thân thiện, đoàn xe đã thu hút của đông đảo người dân trên khắp tuyến đường Hà Nội. BTC hy vọng, thông điệp về sức khỏe, hương vị hạnh phúc của cuộc sống, góp phần khơi gợi đam mê làm đẹp cho phái nữ, giúp các chị em tự tin tỏa sáng và đặc biệt là luôn chủ động trong việc bảo vệ sức khỏe của mình.
 
Phụ nữ Việt Nam phải đảm nhiệm rất nhiều vai trò, tuy nhiên đức tính hy sinh khiến nhiều chị em không chú ý đến sức khỏe bản thân. Trong đó, loãng xương, bốc hỏa, mất ngủ, suy giảm sinh lý  là các triệu chứng điển hình của giai đoạn tiền mãn kinh mà căn nguyên của nó là do nội tiết tố nữ suy giảm. 
 
Tuy nhiên, rất nhiều phụ nữ Việt Nam chưa hiểu rõ được vai trò của nội tiết tố nữ, đồng thời khi có các hiện tượng thiếu hụt về nội tiết tố nữ và xuất hiện các tác dụng phụ của thiếu hụt gây ra thì người phụ nữ cũng không biết cách để xử lý, không biết cách để tìm giải pháp. Với mong muốn mang lại hạnh phúc cho bản thân và giữ gìn hành phúc gia đình, Tập đoàn Bình An đã có nhiều sản phẩm hỗ trợ chị em.
 
Ông Lê Sỹ - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Tập đoàn Bình An Group cho biết, sau chặng đường 2 năm thành lập, Tập đoàn Bình An Group đã và đang nỗ lực mang đến cho hàng triệu phụ nữ Việt những hương vị hạnh phúc của cuộc sống, góp phần khơi gợi đam mê làm đẹp cho phái nữ, giúp các chị em tự tin tỏa sáng mỗi ngày với mầm đậu nành tự nhiên.
 
 
P.V

Tin cùng chuyên mục

Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

(PNTĐ) - Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).
Sự cố y khoa tại BV Thu Cúc: Bộ Y tế nói gì?

Sự cố y khoa tại BV Thu Cúc: Bộ Y tế nói gì?

(PNTĐ) - Liên quan đến sự cố y khoa trường hợp tử vong thai nhi là con chị Trần Ngọc Diệp khi đến khám thai và sinh con tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc tháng 3/2024, Bộ Y tế vừa có công văn yêu cầu đơn vị thực hiện giải quyết sự cố y khoa nêu trên theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.
Tiêm cồn tuyệt đối điều trị u nang tuyến giáp

Tiêm cồn tuyệt đối điều trị u nang tuyến giáp

(PNTĐ) - Nang tuyến giáp là bệnh lý khá phổ biến hiện nay. Dù đa phần bệnh mang yếu tố lành tính nhưng cũng gây ảnh hưởng tới cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Xu hướng điều trị mới, can thiệp không phẫu thuật hay can thiệp tối thiểu như phương pháp tiêm cồn tuyệt đối đang ngày càng được quan tâm, vì tính hiệu quả, nhanh chóng và ít tốn kém hơn so với phẫu thuật.