Trẻ hóa da bằng Thermage thế hệ mới nhất FLX

Chia sẻ

PNTĐ-Hiện nay, khách ngày càng thích chọn các công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật và các công nghệ này ngày càng phát triển!

 
Bước vào tuổi trung niên, cả nam và nữ đều bị tác động của lão hóa, da mặt chảy xệ, xuất hiện các nếp nhăn cùng với nọng hàm, nọng cằm ngày càng to ra… Các biểu hiện này làm người ta giảm đi sự tự tin trong giao tiếp, nên làm thế nào thoát khỏi, để được trông trẻ hơn một cách tự nhiên luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm!
 
Để tìm hiểu vấn đề này, chúng tôi đã trao đổi với Tiến sĩ - bác sĩ Trần Thị Anh Tú, nguyên Tổng Thư ký Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP. HCM đồng thời là Giám đốc Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú (TP. HCM), là người tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không phẫu thuật, với gần 30 năm kinh nghiệm.
 
Trẻ hóa da bằng Thermage thế hệ mới nhất FLX - ảnh 1
Săn da mặt và cổ bằng công nghệ Thermage FLX thế hệ mới nhất của Mỹ vừa vào Việt Nam tháng 10/2018

 
Chào bác sĩ (BS) Tú, xin BS cho biết công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật nào đang nổi bật hiện nay?
 
Trẻ hóa da không phẫu thuật thường dùng các công nghệ Laser, sóng siêu âm, sóng RF… Mỗi công nghệ đều có các ưu, nhược điểm riêng, nhưng cho đến nay, nổi bật nhất, theo tôi, đó là công nghệ sóng RF mà đỉnh cao là công nghệ Thermage (Mỹ).
 
BS có thể cho biết rõ hơn về công nghệ Thermage này?
 
Thermage sử dụng sóng RF công nghệ cao để làm săn chắc da mặt, da cổ, da thân, tạo đường nét V-line cho cạnh hàm... Ưu điểm là ngay sau khi vừa điều trị nửa mặt, khách có thể thấy khuôn mặt bắt đầu thon gọn, da mịn và sáng hơn, săn chắc hơn! Kết quả tiếp tục tăng lên trong vài tháng sau do lượng collagen được tăng sinh, giúp khách trông trẻ lại mà không cần phải phẫu thuật nên trông tự nhiên và không gây sẹo… Thermage đã được Bộ Y tế Mỹ xác nhận hiệu quả và an toàn. 
 
Thermage là công nghệ săn da cao cấp và sang trọng, chỉ cần một lần điều trị có thể thấy ngay kết quả, rất phù hợp cho những người bận rộn, cho cả nữ lẫn nam. Công nghệ này hiện đang được rất nhiều doanh nhân cũng như các người mẫu ưa thích.
 
Thermage nổi tiếng đã lâu, hiện ngày càng có nhiều công nghệ trẻ hóa da mới, liệu Thermage có bị thay thế trong thời gian tới?
 
Theo thời gian, các công nghệ cũ lạc hậu sẽ bị thay thế bởi các các công nghệ mới tiên tiến hơn.
 
Do đó,  để tồn tại, các công nghệ cũ phải được liên tục cải tiến. Mới đây, tháng 10/2018 Thermage thế hệ mới nhất “FLX” của Mỹ vừa được đưa vào Việt Nam. Thermage FLX có các ưu điểm nổi bật như công nghệ AccuREP thông minh phát năng lượng tối ưu giúp điều trị hiệu quả hơn; cảm giác dễ chịu hơn khi điều trị, phù hợp hơn cho những người có làn da nhạy cảm; thời gian điều trị nhanh hơn 25%, phù hợp hơn cho những người bận rộn...
 
Trẻ hóa da bằng Thermage thế hệ mới nhất FLX - ảnh 2
Săn da mặt và cổ bằng công nghệ Thermage FLX do Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Thị Anh Tú điều trị

 
Với những cải tiến liên tục như trên, theo tôi, Thermage vẫn tiếp tục là công nghệ trẻ hóa da cao cấp được nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay và trong thời gian tới.
 
Theo BS, có phải chỉ cần có thiết bị tốt là sẽ làm trẻ, làm đẹp hiệu quả cao?
 
Bên cạnh yếu tố thiết bị hiện đại, để việc điều trị đạt hiệu quả cao rất cần kinh nghiệm của bác sĩ. Kinh nghiệm gần 30 năm phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt là yếu tố rất quan trọng giúp tôi thực hiện việc điều trị với máy Thermage đạt hiệu quả cao. Với từng tình trạng khuôn mặt cụ thể, tôi có phác đồ điều trị riêng đáp ứng với yêu cầu riêng của từng người.
 
Cuối cùng, BS có lời khuyên gì cho khách hàng muốn làm trẻ, làm đẹp bằng công nghệ Thermage?
 
Do Thermage là công nghệ cao cấp, chi phí khá cao, trong khi chất lượng điều trị phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm của bác sĩ, nên khi muốn làm đẹp bằng Thermage, khách nên chọn BS có nhiều kinh nghiệm để BS xem xét tình trạng cụ thể, từ đó sẽ có phác đồ điều trị riêng, phù hợp tình trạng thực tế riêng của từng người, hiệu quả mới cao, thay vì thực hiện giống nhau cho mọi khách, kết quả sẽ không cao, không tương xứng với chi phí!
 
 
Ngọc Châu

Tin cùng chuyên mục

5 loại rối loạn hoang tưởng nhiều người thường bị

5 loại rối loạn hoang tưởng nhiều người thường bị

(PNTĐ) - Theo ThS.BSNT Nguyễn Thị Hoa - Phòng rối loạn loạn thần và y học tự sát, Viện Sức khoẻ tâm thần (BV Bạch Mai) cho biết, hoang tưởng là tình trạng một người suy nghĩ, phán đoán sai lầm, ko phù hợp với thực tế, do bệnh lý tâm thần gây ra, không thể giải thích, đả thông được.
Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

(PNTĐ) - Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).
Sự cố y khoa tại BV Thu Cúc: Bộ Y tế nói gì?

Sự cố y khoa tại BV Thu Cúc: Bộ Y tế nói gì?

(PNTĐ) - Liên quan đến sự cố y khoa trường hợp tử vong thai nhi là con chị Trần Ngọc Diệp khi đến khám thai và sinh con tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc tháng 3/2024, Bộ Y tế vừa có công văn yêu cầu đơn vị thực hiện giải quyết sự cố y khoa nêu trên theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.