Acecook Việt Nam trao giải thưởng “Tỷ phú mì gói” ​

Chia sẻ

PNTĐ-Ngày 03/05/2019, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức trao giải trúng thưởng đợt cuối cho chương trình khuyến mãi “TỶ PHÚ MÌ GÓI” cho khách hàng may mắn.

 
Ngày 03/05/2019, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức trao giải trúng thưởng đợt cuối cho chương trình khuyến mãi “TỶ PHÚ MÌ GÓI” tại văn phòng Tổng Công ty (KCN Tân Bình – Tp.HCM) để trao giải cho những khách hàng may mắn đạt các giải nhất, giải nhì.
 
Acecook Việt Nam đã tìm ra 1 khách hàng trúng giải nhất – Tấm Séc trị giá 1 tỷ VNĐ, 08 khách hàng trúng giải nhì – Tấm Séc trị giá 100 triệu đồng trong buổi quay số trúng thưởng đợt cuối ngày 05/04/2019.
 
Acecook Việt Nam trao giải thưởng “Tỷ phú mì gói” ​ - ảnh 1

 
Kết quả quay số được thông báo trực tiếp đến người trúng thưởng ngay sau khi quay, qua số điện thoại mà khách hàng đã dùng để nhắn tin mã trúng thưởng lên tổng đài 8079 trước đó. 
 

THÔNG TIN GIẢI THƯỞNG ĐỢT CUỐI

STT

KHÁCH HÀNG

GIẢI

TNH / THÀNH

1

Trần Quốc Hưng

Giải I

Bình Dương

2

Đoàn Thị Huyền

Giải II

Bình Dương

3

Trần Thị Ngọc Bích

Giải II

TP. HCM

4

Lâm Việt Tín

Giải II

Long An

5

Phạm Thị Thủy Tiên

Giải II

Bến Tre

6

Lê Thị Phượng

Giải II

Trà Vinh

7

Nguyễn Thị Bắc

Giải II

Bắc Ninh

8

Triệu Thiên Hậu

Giải II

Đắk Nông

9

Trần Thị Thanh Huyền

Giải II

Đắk Lắk

 
Ở đợt quay số lần đầu ngày 20/02/2019, Acecook đã tìm ra và trao tổng cộng 11 giải nhì với tấm séc trị giá 100 triệu đồng (gồm 8 giải quay số và 3 giải cào trúng liền). Như vậy, sau hơn 03 tháng diễn ra, chương trình đã thu hút sự tham gia của 1021 người với hơn 525 giải thưởng được trao.
 
“TỶ PHÚ MÌ GÓI” là chương trình khuyến mãi dành cho người tiêu dùng nhằm tri ân sự tin dùng, đáp lại sự đồng hành, yêu thương của người tiêu dùng Việt Nam dành cho các thương hiệu mì gói cao cấp (Lẩu Thái Tôm, Hoành Thánh Tôm, Mì Đệ Nhất, Mì Udon, Mì Siukay, Mì Bistro) trong suốt thời gian qua.
 
Bằng hình thức thẻ cào và quay số xác định trúng thưởng, chương trình đã được triển khai từ ngày 31/12/2018 đến ngày 30/03/2019, với cơ cấu 1,021 giải thưởng, tương đương tổng giá trị gần 04 tỷ đồng. 
 
 
PV

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.
Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

(PNTĐ) - Không còn chiến tranh, không còn chia cắt, đất nước Việt Nam giờ đây vươn mình mạnh mẽ hội nhập với thế giới. Thế hệ thanh niên ngày nay cũng hướng đến trở thành những công dân toàn cầu, ham học hỏi, đầy tài năng. Và hơn hết, trong trái tim mỗi người đều một lòng yêu nước nồng nàn, tha thiết.