Báo Phụ nữ Thủ đô là kênh thông tin quan trọng của Thành phố

Chia sẻ

PNTĐ-Sáng 21/6, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội đã tới thăm, chúc mừng báo Phụ nữ Thủ đô.

Báo Phụ nữ Thủ đô là kênh thông tin quan trọng của Thành phố  - ảnh 1
Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội tặng hoa lãnh đạo báo Phụ nữ Thủ đô.

 
Sáng 21/6, nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2019), đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội đã tới thăm, chúc mừng báo Phụ nữ Thủ đô. Cùng dự có các đồng chí: Ngô Văn Quý – Phó Chủ tịch UBND TP, Trần Thị Hương – Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam.
  
Thay mặt lãnh đạo TP, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội đã gửi lời chúc mừng tới tân Tổng biên tập báo Phụ nữ Thủ đô cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của báo. Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực của báo Phụ nữ Thủ đô trong việc tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, TP Hà Nội và hoạt động Hội đến đông đảo cán bộ, hội viên và nhân dân Thủ đô.
 
Báo Phụ nữ Thủ đô là kênh thông tin quan trọng của Thành phố  - ảnh 2
Phó Bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội chúc mừng cán bộ, phóng viên, người lao động báo Phụ nữ Thủ đô

 
Hiện TP có hơn 10 triệu dân, trong đó chị em phụ nữ chiếm gần 50%, báo Phụ nữ Thủ đô với số lượng phát hành lớn, ổn định đến với từng gia đình, tổ dân phố, xã phường, thị trấn – không chỉ là kênh thông tin quan trọng của TP mà còn tích cực phát hiện và biểu dương những tấm gương điển hình tiên tiến; phản ánh những tâm tư, tình cảm của các tầng lớp phụ nữ Thủ đô, từ đó giúp lãnh đạo TP có những chỉ đạo kịp thời, giải quyết những nguyện vọng chính đáng của chị em. 
 
Đến thăm báo Phụ nữ Thủ đô tại trụ sở mới khang trang, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng vui mừng và đánh giá đây là thời điểm thuận lợi nhất trong hoạt động của báo Phụ nữ Thủ đô. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng và mong muốn, báo Phụ nữ Thủ đô tiếp tục duy trì hoạt động tốt, ngày càng phát triển, định hướng tốt hơn dư luận trong các cấp Hội, thông tin nhanh hơn, kịp thời, chính xác và trung thực để góp phần triển khai tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.
 
Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng nhấn mạnh: năm 2019 là năm cuối triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng từ cấp phường, quận, huyện, thị, TP đến Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Để bảo đảm tỷ lệ nữ tham gia cấp ủy các cấp đạt 15% theo chỉ tiêu đề  ra, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng đề nghị báo Phụ nữ Thủ đô tích cực tuyên truyền để các tầng lớp phụ nữ nỗ lực cố gắng, trau dồi kiến thức, bản lĩnh chính trị; đồng thời các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm, tạo điều kiện để chị em khẳng định vị trí, vai trò của mình.
 
Tổng Biên tập báo Phụ nữ Thủ đô Lê Quỳnh Trang đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc lãnh đạo TP Hà Nội đối với báo Phụ nữ Thủ đô. Đồng thời, bày tỏ niềm tự hào vinh dự được tiếp đón đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng và xin tiếp thu những ý kiến chỉ đạo quý báu của đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy. Thời gian tới, báo tiếp tục phát huy truyền thống 33 năm xây dựng và phát triển, đẩy mạnh tuyên truyền, phản ánh kịp thời những hoạt động của TP và các cấp Hội; đưa đến độc giả cả nước những thông tin mới, chân thực về quá trình phát triển của Thủ đô.
 
 
Đức Hạnh

Tin cùng chuyên mục

Những giọt nước mắt đậm ân tình

Những giọt nước mắt đậm ân tình

(PNTĐ) - Chiều ngày 13/4,  Hội LHPN quận Cầu Giấy tổ chức nghiệm thu công trình Mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Mai Dịch. Xen lẫn những tiếng cười vui vì diện mạo mới của căn nhà là những giọt nước mắt xúc động, chan chứa tình cảm của lãnh đạo, người dân và các hội viên phụ nữ.