Tổ chức hội thi “văn hóa ứng xử trong gia đình và xã hội”

Chia sẻ

PNTĐ-Ngày 27/6, Hội LHPN huyện Sóc Sơn đã tổ chức liên hoan tuyên truyền “văn hóa ứng xử trong gia đình và xã hội” năm 2019.

 
Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng “năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em”, thiết thực kỷ niệm 18 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2019) và hưởng ứng cuộc thi “Phụ nữ Thủ đô ứng xử đẹp giai đoạn 2018-2021.
 
5 đội chơi đến từ 5 xã Phù Linh, Mai Đình, Tiên Dược, Quang Tiến và Thị trấn Sóc Sơn thuộc huyện Sóc Sơn đã trải qua 2 phần thi: Giới thiệu và ứng xử bằng các tiểu phẩm sôi nổi, nhiều cảm xúc, đã mang đến cho người xem các thông điệp về việc nâng cao giá trị gia đình, chuẩn mực truyền thống của gia đình Việt, phê phán những lối ứng xử không phù hợp như thói hư tật xấu, trọng nam khinh nữ, nói bậy chửi tục gây mất danh dự, nhân phẩm người khác... qua đó góp phần lan tỏa những nét ứng xử văn hóa tốt đẹp trong gia đình và xã hội. 
 
Tổ chức hội thi “văn hóa ứng xử trong gia đình và xã hội” - ảnh 1
Các đại biểu trao giải cho các đội tham gia liên hoan tuyên truyền “Văn hóa ứng xử trong gia đình và xã hội” ở huyện Sóc Sơn 

 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải Chuyên đề cho xã Phù Ninh và xã Tiên Dược, 3 giải Ba cho đội thi ở xã Quang Tiến, Mai Đình, thị trấn Sóc Sơn, Giải Nhì cho đội thi đến từ xã Tiên Dược và giải nhất cho đội thi đến từ xã Phù Linh. 
 
Cũng trong khuôn khổ chương trình, liên đoàn lao động huyện Sóc Sơn đã tổ chức biểu dương 116 gia đình công nhân viên chức lao động cấp huyện. 
 
 
Hồng Nhung 

Tin cùng chuyên mục

Những giọt nước mắt đậm ân tình

Những giọt nước mắt đậm ân tình

(PNTĐ) - Chiều ngày 13/4,  Hội LHPN quận Cầu Giấy tổ chức nghiệm thu công trình Mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Mai Dịch. Xen lẫn những tiếng cười vui vì diện mạo mới của căn nhà là những giọt nước mắt xúc động, chan chứa tình cảm của lãnh đạo, người dân và các hội viên phụ nữ.