Tưng bừng vòng chung kết sân chơi Anh ngữ Summer Stars tại VUS Hà Nội

Chia sẻ

PNTĐ-Cuộc thi Summer Stars của hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội, mang đến cho các em học viên sân chơi học thuật hấp dẫn nhất mùa hè...

Cuộc thi Summer Stars của hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội, mang đến cho các em học viên sân chơi học thuật hấp dẫn nhất mùa hè với nhiều niềm vui và khoảnh khắc đáng nhớ.
 
Tưng bừng vòng chung kết sân chơi Anh ngữ Summer Stars tại VUS Hà Nội - ảnh 1
Từ hơn 700 thí sinh tại vòng sơ loại, vòng chung kết đã chào đón 149 gương mặt học viên VUS Hà Nội xuất sắc nhất. Với sự tham gia của học viên VUS Hà Nội, Summer Stars tiếp tục khẳng định hình ảnh sân chơi học thuật lớn nhất mùa hè của VUS với sự góp mặt của 41,595 thí sinh trên cả nước.  

Tưng bừng vòng chung kết sân chơi Anh ngữ Summer Stars tại VUS Hà Nội - ảnh 2
Thông qua cuộc thi, các em học viên sẽ được trải qua các vòng thi kiến thức và khả năng phản xạ tiếng Anh với độ khó tăng dần giúp các em tăng thêm sự tự tin và niềm đam mê Anh ngữ. 

Tưng bừng vòng chung kết sân chơi Anh ngữ Summer Stars tại VUS Hà Nội - ảnh 3
Đề thi Summer Stars được thiết kế dựa trên nền tảng Anh ngữ chuẩn quốc tế của chương trình tiếng Anh thiếu nhi SuperKids và tiếng Anh thiếu niên Young Leaders. Thông qua cuộc thi, thí sinh mạnh dạn tương tác với giáo viên nước ngoài trong không gian giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Tưng bừng vòng chung kết sân chơi Anh ngữ Summer Stars tại VUS Hà Nội - ảnh 4
Thí sinh trải qua 3 phần thi: khởi động, tăng tốc và về đích. Để đạt điểm số cao và giành lấy chiến thắng, các thí sinh đã có những phần thể hiện kỹ năng nghe tốt, óc phán đoán chính xác và nhất là khả năng phản xạ nhanh nhạy. 

Tưng bừng vòng chung kết sân chơi Anh ngữ Summer Stars tại VUS Hà Nội - ảnh 5
Vòng chung kết đã có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, khi các em không chỉ cùng nhau cố gắng thi tài mà còn biết động viên và chia sẻ cảm xúc với nhau.

Tưng bừng vòng chung kết sân chơi Anh ngữ Summer Stars tại VUS Hà Nội - ảnh 6
Các em không chỉ là niềm tự hào của VUS mà còn của cả cơ sở nơi các em đang theo học và gia đình các em.

Tưng bừng vòng chung kết sân chơi Anh ngữ Summer Stars tại VUS Hà Nội - ảnh 7
Lễ vinh danh và trao giải cuộc thi Summer Stars 2019 tại Hà Nội sẽ được tổ chức vào sáng ngày 7/7/2019 tại khách sạn Pan Pacific. Dù ngôi vị quán quân có gọi tên ai thì các em cũng đã có những phần thi tuyệt vời, thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và cùng nhau có những kỷ niệm mùa hè hạnh phúc cùng VUS. 

 Summer Stars 2019 là hoạt động ngoại khóa nằm trong chương trình hè Super Summer của VUS. Chương trình học Super Summer English với tiêu chí “Học Hè thật vui, Chơi thật bổ ích” giúp các em được trải nghiệm trong môi trường 100% tiếng Anh với nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích. Phụ huynh vui lòng liên hệ Hotline 028 7308 3333 để được tư vấn các khóa học phù hợp cho con.
 
 PV

Tin cùng chuyên mục

Phát động Cuộc thi viết “Sức khỏe học đường - Vì chất lượng nguồn nhân lực đất nước“

Phát động Cuộc thi viết “Sức khỏe học đường - Vì chất lượng nguồn nhân lực đất nước“

(PNTĐ) - Sáng 16/4, Tạp chí Công dân và Khuyến học tổ chức lễ ra mắt chuỗi tọa đàm và phát động cuộc thi viết "Sức khỏe học đường - Vì chất lượng nguồn nhân lực đất nước". Chuỗi tọa đàm và Cuộc thi viết là diễn đàn kết nối các chuyên gia, nhà báo, nhà giáo, phụ huynh, học sinh, sinh viên…
Tăng tốc học thi

Tăng tốc học thi

(PNTĐ) - Xưa nay, thi cử được xem là thước đo đánh giá mức độ hiểu biết cũng như khả năng nhận thức của mỗi người đối với các lĩnh vực trong đời sống xã hội. Những áp lực trong giai đoạn thi cử là tình trạng chung của hầu hết các sĩ tử và người thân.
Quận Ba Đình đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi Giáo viên dạy giỏi Thành phố cấp Tiểu học năm học 2023-2024

Quận Ba Đình đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi Giáo viên dạy giỏi Thành phố cấp Tiểu học năm học 2023-2024

(PNTĐ) - Sáng ngày 11/4, tại Hội nghị tổng kết Hội thi "Giáo viên dạy giỏi Thành phố cấp Tiểu học năm học 2023-2024" của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình đã được tặng giấy khen tập thể xuất sắc trong công tác chỉ đạo Hội thi; 5/5 giáo viên của quận tham dự cấp Thành phố đều đạt giải với 2 giải Nhất và 3 giải Nhì.
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn là Chủ tịch Hội đồng Giáo sư Nhà nước nhiệm kỳ 2024-2029

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn là Chủ tịch Hội đồng Giáo sư Nhà nước nhiệm kỳ 2024-2029

(PNTĐ) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 300/QĐ-TTg ngày 11/4/2024 thành lập Hội đồng Giáo sư Nhà nước nhiệm kỳ 2024 - 2029. Theo Quyết định này, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Kim Sơn, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng Giáo sư Nhà nước nhiệm kỳ 2024 - 2029.