Tâm giao

Chia sẻ
 
HA-02 (nữ): Sinh năm 1959, cao 1m55, nặng 60kg, trú tại Q.Ba Đình, nghỉ hưu, các con đã trưởng thành. Muốn tìm bạn cùng sở thích để tiến tới hôn nhân.
 
V-29 (nam): Sinh năm 1952, cao 1m60, nặng 65kg, trú tại Q. Hai Bà Trưng, cán bộ về hưu, đã ly hôn, con cái trưởng thành, có cuộc sống riêng. Tìm bạn từ 40-45 tuổi, có hoàn cảnh tương đồng để chia sẻ cuộc sống.
 
TG-185 (nữ): Sinh năm 1962, cao 1m58, nặng 60kg, trú tại Phú Thọ, bộ đội về hưu, chồng mất, thích làm từ thiện, nấu ăn, du lịch. Muốn tìm bạn nam cùng sở thích, biết thông cảm để chia sẻ cuộc sống và tiến tới hôn nhân.

Tin cùng chuyên mục

Về già nhờ con, sao khó thế?

Về già nhờ con, sao khó thế?

(PNTĐ) - Đắn đo mãi, bà mới dám gọi điện cho con gái. Biết là giờ này con đang ở cơ quan nhưng, việc chẳng đừng được. Ngày mai thứ 7 rồi, bệnh viện nghỉ nên chỉ còn hôm nay để bà đi khám bệnh.
Có nhiều cách để ta yêu đời

Có nhiều cách để ta yêu đời

(PNTĐ) - Một cặp vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn, người vợ tâm sự với Tâm Giao: “Chồng em chán lắm, không tâm lý, vô tâm, khô như ngói”. Nhưng khi Tâm Giao hỏi chuyện, người chồng lại than thở: “Vợ tôi có để chồng con chăm sóc mình đâu mà trách cứ”.