Hội LHPN Hà Nội: Tri ân các gia đình chính sách

Chia sẻ

PNTĐ-Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2019), Hội LHPN Hà Nội đã đến thăm, tri ân các gia đình chính sách, người có công...

 
Ngày 26/7, đồng chí Lê Thị Thiên Hương- Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí là Chủ tịch, cán bộ Huyện Hội và hai xã Tân Minh, xã Thư Phú huyện Thường Tín đã đến thăm các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2019)
 
Hội LHPN Hà Nội: Tri ân các gia đình chính sách - ảnh 1
Đồng chí Lê Thị Thiên Hương- Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội cùng đoàn công tác tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Xạ

 
Đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Xạ, xã Tân Minh, là mẹ của liệt sỹ Nguyễn Xuân Hưng, Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Thị Thiên Hương đã ân cần thăm hỏi, trao 6 triệu đồng tiền phụng dưỡng của 6 tháng cuối năm và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc về những cống hiến của Mẹ với Tổ quốc. Mẹ mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo”, đồng chí Lê Thị Thiên Hương nhấn mạnh và chúc Mẹ luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc. 
 
 
Hội LHPN Hà Nội: Tri ân các gia đình chính sách - ảnh 2
Đồng chí Lê Thị Thiên Hương- Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội cùng đoàn công tác tri ân gia đình bà Tạ Thị Tám

Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà bà Tạ Thị Tám vợ của liệt sỹ Nguyễn Công Hoan, sinh năm 1944, hy sinh năm 1971 tại chiến trường miền Nam, bà không có con, hiện bà sống một mình, sức khỏe yếu. Bà Đoàn Thị Liên, đội 1, thôn Vĩnh Lộc, xã Thư Phú là thương binh ¼. Dịp này, Hội LHPN tặng quà  và 1 triệu đồng cho mỗi gia đình.
 
Hội LHPN Hà Nội: Tri ân các gia đình chính sách - ảnh 3
Đồng chí Lê Thị Thiên Hương- Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội tri ân gia đình bà Đoàn Thị Liên.

 
Tại các gia đình đồng chí Lê Thị Thiên Hương cũng chia sẻ việc đến thăm các gia đình chính sách nhân Ngày 27-7 nhằm thể hiện tấm lòng biết ơn của cán bộ, hội viên phụ nữ Thành phố đối các thương bình, liệt sĩ, những người có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc và đề nghị Hội LHPN huyện, xã tiếp tục tiếp tục quan tâm, chăm sóc cho các gia đình chính sách, những người có công với cách mạng.
 
Cảm ơn sự thăm hỏi động viên và  những phần quà ý nghĩa, nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sỹ của Hội PN Hà Nội. Đại diên thân nhân, gia đình các thương binh, liệt sỹ chia sẻ lời cảm ơn chân thành trước sự quan tâm, động viên và bày tỏ tiếp tục phát huy truyền thống quý báu của gia đình.
 
 
Thanh Thanh

Tin cùng chuyên mục

Mỗi lần thấy áo dài, là tự hào muốn nói “Tôi là người Việt Nam”

Mỗi lần thấy áo dài, là tự hào muốn nói “Tôi là người Việt Nam”

(PNTĐ) - Diễn ra vào dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thủ đô, “Ngày hội áo dài xuống phố” năm 2024 do Hội LHPN quận Ba Đình tổ chức sáng ngày 6/3 đã rất thành công khi khơi dậy trong công chúng tình yêu áo dài và niềm tự hào được là người Việt Nam.
Các cấp Hội LHPN Hà Nội: Tự hào tôn vinh áo dài trong “Tuần lễ áo dài” năm 2024

Các cấp Hội LHPN Hà Nội: Tự hào tôn vinh áo dài trong “Tuần lễ áo dài” năm 2024

(PNTĐ) - Sáng ngày 1/3/2024, tại cơ quan chuyên trách Hội LHPN Hà Nội, đồng chí Lê Kim Anh, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội đã phát động các cấp Hội LHPN Hà Nội tích cực hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2024 từ ngày 1/3-8/3/2024. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; đồng thời hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động.