Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 sở hữu thành tích học tập đáng nể

Chia sẻ

PNTĐ-Lương Thuỳ Linh, số báo danh 481, đã vượt qua 38 thí sinh tham dự vòng chung kết diễn ra tối 3/8 tại Đà Nẵng, chính thức trở thành tân Hoa hậu Thế Giới Việt Nam năm 2019.

 
 
Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 sở hữu thành tích học tập đáng nể - ảnh 1
Lương Thuỳ Linh trở thành Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019

Tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng và hiện đang là nữ sinh lớp Anh 3 - Chuyên ngành Chất lượng cao Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương. Đặc biệt, Lương Thuỳ Linh là một trong những sinh viên xuất sắc; cô từng là một thành viên của đội tuyển HSG tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu IELTS 7.5. Như vậy, chiến thắng của Lương Thuỳ Linh tiếp tục đưa Đại học Ngoại thương giữ vững ngôi vị trường Đại học có nhiều Hoa hậu, Á hậu nhất.
 
Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 sở hữu thành tích học tập đáng nể - ảnh 2
Nhan sắc của tân Hoa hậu được cho là giống Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh

Á hậu 1 của cuộc thi đã vinh danh Nguyễn Hà Kiều Loan, SBD 053. Người đẹp sinh năm 2000, đến từ Đà Nẵng, là sinh viên khoa Kinh doanh quốc tế - ĐH Kinh tế (Đại học Đà Nẵng). Ngôi vị Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Tường San, SBD  055. Nguyễn Tường San sinh năm 2000 đến từ Hà Nội, cô hiện là sinh viên Đại học RMIT và cũng là người mẫu thời trang khá nổi tiếng của Hà Nội.
 
Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 sở hữu thành tích học tập đáng nể - ảnh 3
Top 3 chiến thắng Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

So với các cuộc thi Hoa hậu khác, ngoài chiếc vương miện danh giá của Tân hoa hậu thì 2 Á hậu của Miss World Việt Nam cũng sẽ sở hữu chiếc vương miện của riêng mình. 
 
NP

Tin cùng chuyên mục

Tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Theo NSND Trần Ly Ly, quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật cho biết, chương trình nghệ thuật diễn ra vào tối ngày 6/5 tại thành phố Điện Biên Phủ được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch xác định là điểm nhấn của chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Bộ sưu tập áo dài đầu tiên về phong cảnh đền Hùng được xác lập kỷ lục Việt Nam

Bộ sưu tập áo dài đầu tiên về phong cảnh đền Hùng được xác lập kỷ lục Việt Nam

(PNTĐ) - Tối 14/4, tại Chương trình Biểu diễn nghệ thuật “Hội Xoan 2024 - Miền Di sản” được tổ chức tại Khu di tích Lễ hội Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam Vietking đã trao Chứng nhận xác lập kỷ lục cho Bộ sưu tập áo dài "Về với cội nguồn", lấy cảm hứng từ Lễ hội Đền Hùng, tạo nên bức tranh phong cảnh Khu Di tích lịch sử Đền Hùng trên nền lụa đầu tiên tại Việt Nam của nhà thiết kế Thoa Trần.