Hụt hẫng khi mình không phải là “người đầu tiên” của vợ

Chia sẻ

PNTĐ-Em luôn nghĩ là người đến sau thì không thể nào bằng người đến trước. Liệu có lúc nào đó, vợ em sẽ chán chồng mà tìm đến với tình cũ không?

 
Chúng em cưới nhau được hơn 2 năm, cuộc sống hạnh phúc. Vợ em là người phụ nữ chu toàn, yêu chồng thương con, có hiếu với bố mẹ chồng. Gần đây, em vô tình biết được trong quá khứ vợ em từng có một mối tình sâu nặng với một người đàn ông khác. Sau đó, em tình cờ gặp người đàn ông đầu tiên của vợ trong đám cưới em họ cô ấy. Từ hôm đó đến nay, em thấy hụt hẫng vì mình chỉ là người đến sau. Em luôn nghĩ là người đến sau thì không thể nào bằng người đến trước. Liệu có lúc nào đó, vợ em sẽ chán chồng mà tìm đến với tình cũ không? Hiện tại, điều kiện của em đều thua kém người yêu cũ của vợ từ công việc đến kinh tế. Em thấy bất an quá!
 
Nguyenquanh@gmail.com
 
Bạn là một người chồng không những thiếu tự tin về bản thân mà còn thiếu tin tưởng vào vợ. Thực tế đã cho thấy rằng bạn không phải là người đàn ông đầu tiên của cô ấy nhưng lại là người đàn ông cuối cùng mà cô ấy chọn sống bên trọn đời. So với người đàn ông đầu tiên của cô ấy, bạn là người chiến thắng. Lẽ ra, bạn phải tự hào về bản thân vì cô ấy đã chọn bạn. Người đàn ông kia, dù có nhiều ưu điểm đi chăng nữa nhưng cô ấy không chọn thì chứng tỏ tình yêu của họ không đủ lớn.
 
Do đó, bạn không cần cảm thấy bất an, lo lắng, hãy toàn tâm toàn ý yêu thương vợ con, chăm lo cho gia đình. Hạnh phúc mà bạn đang có được phải biết nắm giữ, thay vì tự dằn vặt mình trong cảm giác hụt hẫng là người đến sau. 
 
Theo như lời bạn nói, cô ấy là người vợ yêu thương chồng con, sống tốt với gia đình chồng. Một người vợ như thế, bạn nên trân trọng. Nếu bạn cứ tự ti không tin tưởng vợ, cô ấy biết được sẽ rất buồn, thậm chí thất vọng về chồng. Đây mới chính là nguyên nhân khiến cô ấy lung lay tình cảm với bạn chứ không phải vì anh chàng người yêu cũ kia. Đừng vì những suy nghĩ thiển cận mà ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, bạn nhé!
 
 
Tâm Giao

Tin cùng chuyên mục

Tha thứ nhưng không... buông bỏ

Tha thứ nhưng không... buông bỏ

(PNTĐ) - Trong lá đơn ly hôn đơn phương gửi ra tòa, anh nêu lý do hôn nhân đổ vỡ là do “vợ dù tha thứ nhưng không buông bỏ lỗi lẫm của chồng, khiến cuộc sống hôn nhân không còn ý nghĩa”.
Đứt gánh hôn nhân vì mẹ... hoàn hảo

Đứt gánh hôn nhân vì mẹ... hoàn hảo

(PNTĐ) - Cuộc hôn nhân của con gái chị đang đứng bên bờ vực thẳm dù chị đã cố gắng hết sức để níu kéo, hàn gắn cho con. Lời con rể nói khi đặt bút ký vào đơn ly hôn khiến chị day dứt mãi “giá như vợ con không sống dưới cái vỏ hoàn hảo của mẹ thì có lẽ hôn nhân của chúng con đã không nửa đường đứt gánh”…