Thực nghiệm hiện trường lần hai tại Trường Gateway

Chia sẻ

Sáng 13-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an quận Cầu Giấy) tiến hành thực nghiệm hiện trường lần hai tại Trường Gateway để điều tra nguyên nhân vụ cháu bé 6 tuổi tử vong.

 
Thực nghiệm hiện trường lần hai tại Trường Gateway - ảnh 1
Tài xế Doãn Quý Phiến (áo đen) tại buổi thực nghiệm hiện trường lần hai diễn ra từ sáng sớm nay.

 
Buổi thực nghiệm diễn ra với sự có mặt của lực lượng công an cùng đại diện Viện KSND quận Cầu Giấy, các luật sư, đại diện nhà trường, các nhân viên y tế thực hiện cấp cứu cho cháu bé vào buổi chiều xảy ra vụ việc, nhân viên tên Chung (người trực tiếp bế cháu bé từ xe ô tô vào phòng cấp cứu).
 
Tài xế Doãn Quý Phiến là người trực tiếp lái ô tô đến cổng Trường Gateway. Sau đó, tài xế Phiến được đưa xuống xe để nghe phổ biến các nội dung, quy định của buổi thực nghiệm hiện trường. Theo ghi nhận, thời điểm này chưa thấy sự xuất hiện của nữ nhân viên giám sát việc đưa đón học sinh là bà Nguyễn Bích Quy. 
 
Trước đó, cả hai bị can Nguyễn Bích Quy và Doãn Quý Phiến đều đã tham gia buổi thực nghiệm hiện trường lần đầu vào chiều 30-8. Tài xế Phiến đã được yêu cầu thực hiện lại việc lái xe từ bãi gửi xe Học viện Báo chí và Tuyên truyền về Trường Gateway, cũng như những hoạt động đã diễn ra trong khuôn viên nhà trường.
 
Liên quan đến vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an quận Cầu Giấy) đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Bích Quy và ông Doãn Quý Phiến cùng về tội "Vô ý làm chết người" theo Điều 128, Bộ luật Hình sự 2015. 
 
Theo Hà Nội Mới

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.
Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

(PNTĐ) - Không còn chiến tranh, không còn chia cắt, đất nước Việt Nam giờ đây vươn mình mạnh mẽ hội nhập với thế giới. Thế hệ thanh niên ngày nay cũng hướng đến trở thành những công dân toàn cầu, ham học hỏi, đầy tài năng. Và hơn hết, trong trái tim mỗi người đều một lòng yêu nước nồng nàn, tha thiết.