Ca sĩ Khắc Việt tìm lại thời thanh xuân tươi đẹp ở Hà Nội

Chia sẻ

PNTĐ-Để kỷ niệm 10 năm ca hát, Khắc Việt đã tổ chức liveshow với tên gọi “Gặp gỡ thanh xuân” miễn phí cho các khán giả.

 
Là một trong những gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt, ca sĩ Khắc Việt được khán giả biết đến qua nhiều bài hát như “Anh khác hay em khác”, “Yêu lại từ đầu”, “Ngỡ”… Trong chặng đường 10 năm hoạt động âm nhạc của mình, Khắc Việt đã trải qua nhiều cảm xúc vui buồn, những giai đoạn thăng trầm. Để kỷ niệm 10 năm ca hát, Khắc Việt đã tổ chức liveshow với tên gọi “Gặp gỡ thanh xuân” miễn phí cho các khán giả. Liveshow sẽ được diễn ra tại Sân vận động trường đại học Hà Nội, vào ngày 12/10 tới đây. 
 
Ca sĩ Khắc Việt tìm lại thời thanh xuân tươi đẹp ở Hà Nội - ảnh 1
Ca sĩ Khắc Việt trả lời về liveshow “Gặp gỡ thanh xuân”

 
10 năm để nhìn lại thanh xuân
 
Khắc Việt sinh ra và lớn lên ở Yên Bái. Tuy nhiên, anh từng có thời gian dài theo học khoa Thanh nhạc tại Học viên Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Vì thế trước khi vào thành phố Hồ Chí Minh phát triển sự nghiệp, Khắc Việt đã gắn bó cả thời thanh xuân của mình với Hà Nội. Trở lại Hà Nội vào mùa thu năm nay, Khắc Việt mang đến “Gặp gỡ thanh xuân” như một món quà dành cho khán giả cũng là một lời cảm ơn đến những người đã góp phần vẽ lên bức tranh về thời thanh xuân sôi nổi, đẹp đẽ cho Khắc Việt.
 
Trong liveshow “Gặp gỡ thanh xuân”, Khắc Việt sẽ cùng với những khán giả của mình ôn lại chặng đường 10 năm bằng âm nhạc với những bản hit làm nên tên tuổi của anh như “Quên”, “Như vậy nhé”, “Yêu lại từ đầu”… Trong đó, nhiều ca khúc sẽ được phối lại để mang luồng gió mới tới những bài hát vốn đã quen thuộc với khán giả.
 
Đặc biệt, liveshow "Gặp gỡ thanh xuân" còn có sự hiện diện của 3 khách mời: ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên hài – MC Trấn Thành, ca sĩ Đông Nhi. Đây không chỉ là những người anh em, người bạn thân thiết trong nghề của Khắc Việt mà còn là những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn với công chúng. Theo chia sẻ của Khắc Việt, ca sĩ Tuấn Hưng là người anh gắn bó với anh trong âm nhạc lẫn cuộc sống từ những ngày đầu anh đi hát, nên trong liveshow kỷ niệm 10 năm, Khắc Việt mong muốn được kề vai sát cánh với người anh thân thiết này.
 
Chia sẻ thêm về liveshow “Gặp gỡ thanh xuân”, Khắc Việt cho biết, trong chặng đường 10 năm ca hát của mình, Khắc Việt đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, anh từng phải đi xin hát lót từ các tụ điểm phòng trà đến hát hội chợ cho đến 3,4 giờ sáng. Sau đó, 6 giờ sáng anh lại thức giấc đi làm nhân viên bán xăng. Chính vì hiểu những khó khăn của tuổi trẻ nên anh đã quyết định tổ chức liveshow miễn phí dành cho sinh viên. 
 
Liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” có ý nghĩa vô cùng to lớn với Khắc Việt. Đây là dịp để Khắc Việt nhìn lại bản thân mình sau 10 năm rời Hà Nội cũng là cơ hội để anh được sống lại với những năm tháng sinh viên ngồi trên ghế nhà trường, ôn lại cảnh ăn cơm ký túc xá. Những hồi ức thanh xuân đó luôn trong tâm trí Khắc Việt, những bài hát  đầu đời của anh cũng nảy sinh từ mối tình đại học. Khắc Việt luôn hoài niệm về quá khứ, về một thời thanh xuân rực rỡ ở Hà Nội vì thế nên anh đã ấp ủ thực hiện liveshow này.
 
Từ thanh xuân đến hiện tại
 
Ca sĩ Khắc Việt tìm lại thời thanh xuân tươi đẹp ở Hà Nội - ảnh 2
Khắc Việt và vợ

 
Ngày còn là chàng sinh viên thanh nhạc, Khắc Việt đã phải chịu nhiều áp lực khi vừa học vừa làm. Khắc Việt kể, ngày đó, khu Học viện Âm nhạc quốc gia ở phố Hào Nam còn chưa được quy hoạch nên nhiều tệ nạn. Có những hôm anh và em trai anh là nhạc sĩ Khắc Hưng đi làm về muộn thấy cảnh nhiều thanh niên nghiện ngập đang túm tụm ngồi ở đó, hai anh em sợ quá phải dắt tay nhau đi ngược lại xong rồi mới dám đi về nhà.
 
Ngày đấy sinh viên mới lên học hay bị nhiều cám dỗ nên là bố mẹ ở nhà lo lắng. Hơn nữa, khu Khắc Việt và em trai học lại tập trung khá nhiều tệ nạn của Hà Nội. Vì thế, Khắc Việt luôn chịu áp lực là làm sao để tránh được những cám dỗ đó để bản thân và em trai không mắc phải. Khắc Việt cho biết, mỗi lần Khắc Hưng đi đến 10h tối chưa về là anh cảm thấy rất lo lắng. Hôm nào, em trai có lời mời đi đánh đàn ở đâu là anh sẽ cầm đàn đi theo em. Ngày đấy xe máy chưa có, hôm nào mà diễn tầm 9h thì Khắc Việt sẽ đi xe bus và đi sớm hơn, tầm 6-7h, hai anh em cứ thế cùng nhau đi qua quãng thời thanh xuân.
 
Thời gian khó khăn đã qua đi, hiện tại cuộc sống Khắc Việt đã khá hơn trước rất nhiều. Khắc Việt đang có một tổ ấm hạnh phúc với vợ là DJ Thanh Thảo. Theo Khắc Việt, từ khi kết hôn, vợ anh biết lắng nghe hơn và bản thân anh cũng thay đổi nhiều mặt. Cuộc sống hôn nhân như một sợi dây vô hình ràng buộc trách nhiệm của anh và vợ với nhau, với gia đình. 
 
Khi được hỏi về chuyện con cái, Khắc Việt cho biết, anh và vợ đã có kế hoạch sinh con, nhưng do còn nhiều yếu tố nên vợ chồng anh chưa sinh con ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, vợ chồng Khắc Việt vẫn sẽ quyết tâm cố gắng để sớm có con trong thời gian tới.
 
 
Hải Minh

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PNTĐ) - Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) có chủ đề “Thủ đô Hà Nội - Vị thế mới - Tầm vóc mới”. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tác phẩm nhiếp ảnh có giá trị nghệ thuật để tuyên truyền tới Nhân dân Thủ đô và cả nước về vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng, trách nhiệm phát triển Thủ đô Hà Nội.
Sống đẹp như những đóa hoa mùa xuân

Sống đẹp như những đóa hoa mùa xuân

(PNTĐ) - Với nhiều bệnh nhân ở Bệnh viện K Tân Triều hay các nhân viên ở Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung ương đã không còn xa lạ với hình ảnh một cô giáo, ca sĩ có khuôn mặt nhân hậu thường lui đến sẻ chia tấm lòng với những người có hoàn cảnh kém may mắn. Đó là chị Nguyễn Thị Thùy Dương (Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) – người đã được Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân trao tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” năm 2020.
Show nhạc hội K-POP Festival OPEN AIR #2 bị huỷ vào phút chót

Show nhạc hội K-POP Festival OPEN AIR #2 bị huỷ vào phút chót

(PNTĐ) - Đại nhạc hội "Kpop Festival Open Air #2" được Sở VH&TT Hà Nội cấp phép tổ chức vào tối 23 và 24/12 tới tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Tuy nhiên 1 ngày trước khi sự kiện này diễn ra, dù sân khấu đã dựng xong xuôi nhưng Ban tổ chức bất ngờ xác nhận thông tin chương trình bị hủy, không thể diễn ra như dự kiến.