Trồng thêm 5.000 cây xanh tại khu vực phía Tây Hà Nội

Chia sẻ
Trồng thêm 5.000 cây xanh tại khu vực phía Tây Hà Nội - ảnh 1
Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Doãn Toản trồng cây tại sự kiện

Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương AEON” phủ xanh không gian vừa được tổ chức tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông. Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Doãn Toản tham gia sự kiện. 
 
Sự kiện thu hút hơn 1.000 người dân địa phương, học sinh và sinh viên tham gia. Khoảng 5.000 cây xanh của 33 chủng loại khác nhau đã được lựa chọn trồng xung quanh trung tâm thương mại, phù hợp với điều kiện tự nhiên của khu vực và hướng tới hành trình xây dựng lối sống xanh - sạch - văn minh, tô điểm thêm không gian xanh cho Hà Nội. Theo Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Doãn Toản, hoạt động này cũng nối tiếp cam kết của tập đoàn AEONMALL trồng tặng 3.000 cây hoa anh đào cho TP Hà Nội tại công viên Hòa Bình. Những cây mới được trồng ngày hôm nay sẽ góp phần mở rộng không gian xanh của TP, đưa Hà Nội trở thành một đô thị xanh – văn hiến – văn minh – hiện đại. 
 
Lãnh đạo công ty mong muốn, thông qua hoạt động cộng đồng ý nghĩa và thiết thực này, AEON Hà Đông không chỉ là một trung tâm mua sắm thông thường mà còn là nơi để mọi người tận hưởng không gian trong lành và lối sống văn minh, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức, thúc đẩy hành động của cộng đồng về bảo vệ môi trường, phát triển bền vững. 
 
Đ.H
 

Tin cùng chuyên mục

Tăng cường tần suất công tác thông tin, tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Tăng cường tần suất công tác thông tin, tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PNTĐ) - Việc triển khai các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô được thực hiện với tinh thần chủ động, đổi mới, sáng tạo. Các hoạt động hướng về cơ sở, bắt đầu từ cơ sở, làm tốt công tác chăm lo đời sống, văn hóa tinh thần của người dân, chăm lo cơ sở vật chất đối với người có công, đặc biệt là các gia đình khó khăn về nhà ở. Bên cạnh đó, các cơ quan, địa phương tập trung bảo đảm an sinh, xã hội, đầu tư cơ sở hạ tầng (giáo dục, y tế, giao thông, văn hóa…).
Đưa quan hệ Việt Nam-Cuba sang giai đoạn mới đồng hành cùng phát triển

Đưa quan hệ Việt Nam-Cuba sang giai đoạn mới đồng hành cùng phát triển

(PNTĐ) - Chủ tịch nước Cuba Miguel Diaz-Canel bày tỏ mong muốn có thêm doanh nghiệp Việt Nam hợp tác với Cuba về nông nghiệp và chế biến thực phẩm, năng lượng, công nghiệp ô tô, sinh học-dược phẩm và các dịch vụ y tế để phát huy hiệu quả thế mạnh của mỗi nước, đưa quan hệ Việt Nam-Cuba sang giai đoạn mới đồng hành cùng phát triển.