Hội LHPN Hà Nội chúc mừng 66 năm Quốc khánh Campuchia

Chia sẻ
Chiều 6/11, bà Lê Thị Thiên Hương, Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội đã dẫn đầu đoàn Hội LHPN Hà Nội đến Đại sứ quán Vương quốc Campuchia tại Hà Nội chúc mừng Quốc khánh lần thứ 66 của Vương quốc Campuchia (09/11/1953-09/11/2019). 
 
Thay mặt Hội LHPN Hà Nội, bà Lê Thị Thiên Hương chúc mừng Đại sứ Chay Navuth vừa nhận công tác và Phu nhân, cùng cán bộ nhân viên nhân dịp Quốc khánh Campuchia. Trong không khí thắm tình đồng chí, Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Thị Thiên Hương đánh giá cao những thành tựu to lớn trên mọi lĩnh vực mà Chính phủ Hoàng gia và nhân dân Campuchia anh em đã giành được trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Tình hình chính trị Campuchia được giữ vững, kinh tế phát triển với tốc độ cao, đời sống của người dân không ngừng được cải thiện, vị thế của đất nước Campuchia ngày càng được nâng cao ở khu vực và trên thế giới. Bà Lê Thị Thiên Hương bày tỏ niềm tin và mong muốn về mối quan hệ gắn kết giữa nhân dân hai nước cũng như Hội LHPN Thủ đô Phnôm Pênh và Hội LHPN Hà Nội ngày càng tốt đẹp.
 
Đại sứ Chay Navuth cảm ơn đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội đã đến Đại sứ quán chúc mừng nhân dịp 66 năm Quốc khánh Campuchia. Ngài Đại sứ nhắc lại về thời kỳ chiến tranh gian khổ, sự giúp đỡ chí tình mà hai đất nước dành cho nhau, đặc biệt trân trọng sự hy sinh của những người mẹ, người vợ Việt Nam - hậu phương vững chắc để người cha, người chồng sang Campuchia chiến đấu giúp nước bạn. Ngài đại sứ cũng đánh giá cao các hoạt động vun đắp tình hữu nghị giữa 2 nước trong thời gian qua như: phối hợp tổ chức nhiều hoạt động với quy mô lớn bao gồm chương trình giao lưu hữu nghị văn hóa, văn nghệ với cán bộ Đại sứ quán, lưu học sinh Campuchia tại Việt Nam, củng cố mối quan hệ gắn bó với cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Campuchia tại Việt Nam; đỡ đầu sinh viên Campuchia; đẩy mạnh giao lưu văn hoá, văn nghệ, trao đổi kinh nghiệm, xúc tiến thương mại tại Campuchia… Trong sự hợp tác đó, Ngài Đại sứ đánh giá cao những nỗ lực đóng góp của Hội LHPN Hà Nội; trong nhiệm kỳ của mình, Ngài Đại sứ khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để thúc đẩy tình đoàn kết hữu nghị giữa 2 Đảng, 2 Nhà nước, tổ chức Hội Phụ nữ hai nước luôn luôn phát triển, vững bền.
 
Quỳnh Anh
 

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho lãnh đạo, cán bộ Hội các quận, huyện, thị xã, đơn vị trực thuộc; các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Hội LHPN Hà Nội.
Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

(PNTĐ) - Ngày 15/4, Hội LHPN quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị năm 2023-2024 trong các cấp Hội và Tập huấn Quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024.
Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.