Thông tin 10 ngày vàng Giới thiệu sản phẩm an toàn đón xuân Canh Tý

Chia sẻ
Kính thưa các bà các mẹ, các chị em và toàn thể bà con nhân dân!
 
Từ ngày 12/01/2020 đến ngày 21/01/2020, Tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội Số 01 phố Hoàng Văn Thụ, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội diễn ra sự kiện 10 ngày vàng giới thiệu sản phẩm an toàn của nữ doanh nhân Thủ đô.
 
Mở cửa từ 7h30 đến 22h00 hàng ngày với nhiều gian hàng giới thiệu sản phẩm lương thực, thực phẩm, dệt may, đồ gia dụng, mỹ nghệ, quà tặng, hoa, cây cảnh….Của các doanh nghiệp do nữ làm chủ là hội viên mạng lưới CLB Doanh nhân nữ  trên địa bàn thành phố Hà Nội. 
 
Đây là cơ hội tạo điều kiện cho người dân mua sắm tết với các sản phẩm an toàn, giá cả hợp lý nhân dịp đón tết Nguyên Đán. Trong chương trình có diễn ra các hoạt động giao lưu văn hóa, nghệ thuật, tô tượng, vẽ tranh, cắt tóc, trang điểm làm đẹp, dạy pha chế đồ uống, cắt tỉa của quả, cắm hoa miễn phí và nhiều phần quà tặng hấp dẫn, tạo không khí đón Xuân yêu thương và đầm ấm.
 
Trân trọng kính mời toàn thể các tầng lớp phụ nữ và nhân dân tới tham dự Tuần lễ vàng đón xuân Canh Tý.
 
Thông tin 10 ngày vàng Giới thiệu sản phẩm an toàn đón xuân Canh Tý - ảnh 1
 
Thông tin 10 ngày vàng Giới thiệu sản phẩm an toàn đón xuân Canh Tý - ảnh 2
 

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.
Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

(PNTĐ) - Không còn chiến tranh, không còn chia cắt, đất nước Việt Nam giờ đây vươn mình mạnh mẽ hội nhập với thế giới. Thế hệ thanh niên ngày nay cũng hướng đến trở thành những công dân toàn cầu, ham học hỏi, đầy tài năng. Và hơn hết, trong trái tim mỗi người đều một lòng yêu nước nồng nàn, tha thiết.