Đại Việt Cổ Phong: Thổi làn gió xưa vào cuộc sống đương đại

Chia sẻ

Đại Việt Cổ Phong ra đời trước nhu cầu được tìm hiểu tường tận văn hóa cổ xưa của một nhóm bạn trẻ....

5 năm qua, nhóm đã thực hiện các nghiên cứu chuyên sâu từ phong tục, tập quán, tín ngưỡng đến hoa văn tại các đình, đền, chùa, đặc biệt là phục chế trang phục cổ... Họ không ngại lựa chọn con đường khó với một ý nghĩ đơn giản, họ là những người trẻ và họ biết những người trẻ ngày nay cần gì. Để chấn hưng văn hóa cổ, bỏ qua những hô hào, nói suông, họ thể hiện tình yêu với văn hóa cổ của cha ông theo cách riêng của mình...

Ảnh: Hanoimoi.com.vnẢnh: Hanoimoi.com.vn

Theo http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Van-hoa/956137/dai-viet-co-phong-thoi-lan-gio-xua-vao-cuoc-song-duong-dai

Tin cùng chuyên mục

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

(PNTĐ) - Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc "Going Home" tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.
Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.