Đội tuyển nữ Việt Nam trở lại tập luyện ngày mùng 3 Tết

Chia sẻ

Hôm nay (27-1, tức mùng 3 Tết), đội tuyển nữ Việt Nam tập trung trở lại để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 Olympic 2020.

Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn cho biết: "Đây là giải đấu rất quan trọng và chúng ta cũng coi đó là cơ hội tiệm cận trình độ châu Á, hướng tới mục tiêu vòng loại World Cup 2023.

Đội tuyển nữ sẽ hội quân sớm ngày mùng 3 Tết. Ảnh: VFFĐội tuyển nữ sẽ hội quân sớm ngày mùng 3 Tết. Ảnh: VFF

Tại các đợt tập huấn, các giải đấu, các cầu thủ đã thể hiện sự chuyên nghiệp. Vì vậy, các cầu thủ cần tiếp tục cố gắng, tận dụng cơ hội, trau dồi kinh nghiệm, hoàn thiện kỹ chiến thuật, nâng cao ý thức chuyên nghiệp để phục vụ tốt cho sự nghiệp mà mình đang theo đuổi".

Trong khi đó, đội trưởng Huỳnh Như đã nói rằng: "Tại vòng loại thứ 3 này toàn đội đặt mục tiêu rất cao. Trước đây, đội tuyển nữ Việt Nam chưa có cơ hội tham dự Olympic. Tôi nghĩ đây là cơ hội để toàn đội cố gắng nỗ lực vượt qua. Hy vọng đây sẽ là lần đầu tiên đội tuyển nữ Việt Nam giành quyền tham dự Olympic”.

Đội trưởng của tuyển nữ Việt Nam cũng cho rằng: "Các cầu thủ trẻ có tố chất khá tốt khi hòa nhập cùng với đội. Tôi hy vọng các em sẽ là làn gió mới giúp cho đội có những đột phá tại vòng loại thứ 3 Olympic. Các cầu thủ trẻ cũng được gọi tập trung ở các lần trước đó rồi nên tôi thấy tất cả đều hòa nhập rất tốt.

Các cầu thủ trẻ đang cố gắng hết sức để lấp đầy các khoảng trống sau khi một số cầu thủ lớn tuổi giải nghệ. Tôi nghĩ trong khoảng thời gian ngắn còn lại, các cầu thủ trẻ sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn để hoà nhập với đội".

Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung nghỉ hết ngày mùng 2 Tết và trở lại tập luyện từ hôm nay 27-1 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tối 30-1, toàn đội sẽ lên đường sang Hàn Quốc tham dự vòng loại thứ 3 Olympic 2020 diễn ra từ 3-2 đến 9-2.

Theo hanoimoi.com.vn

Theo http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Bong-da/956519/doi-tuyen-nu-viet-nam-tro-lai-tap-luyen-ngay-mung-3-tet

Tin cùng chuyên mục

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

(PNTĐ) - Tối qua, 23/4 công trình nghệ thuật công cộng trên cầu đi bộ Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã chính thức khánh thành, tạo thêm một điểm tham quan, checkin mới cho người dân và du khách. Đây là công trình chào mừng ngày kỷ niệm Chiến thắng 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.
Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

(PNTĐ) - Lọt vào top 25 Hoa hậu Thế giới Việt Nam và là Hoa hậu tuổi teen châu Á năm 2019, nhưng Phan Anh Thư không bước chân vào làng giải trí mà theo đuổi con đường hội họa, trở thành họa sĩ trẻ. Cô từng chia sẻ: "Tôi nghĩ mình có nhiều con đường để đạt được mục đích sau cùng. Tuy nhiên con đường tôi cảm thấy tốt nhất, hạnh phúc nhất là vẽ tranh, làm việc góp sức cho cộng đồng".
Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

(PNTĐ) - Từ 20-25/4/2024, 100 tác phẩm hội hoạ đặc sắc của họa sĩ Văn Chiến sẽ được trưng bày tại triển lãm “Kỷ niệm và trải nghiệm: 100 tác phẩm nghệ thuật từ họa sĩ Văn Chiến”. Đây không chỉ là một triển lãm sưu tầm các bức tranh, tác phẩm nghệ thuật như thông thường, mà còn là buổi triển lãm được đúc kết từ khát vọng tôn vinh di sản nghệ thuật của cha, cũng như gìn giữ giá trị văn hoá.