Hà Nội: Thương tâm cô gái nghi nhảy hồ tự tử vào mồng 1 Tết do mâu thuẫn gia đình

Chia sẻ

Sáng sớm ngày 28/1 (mùng 4 Tết Nguyên đán) người dân xóm Hồ, thôn Yên Nhân, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh) phát hiện thi thể nữ nạn nhân khoảng 28 tuổi nổi lên mặt hồ địa phương này.

Theo thông tin từ một số người dân, vào hôm mùng 1 Tết, cô gái khoảng 28 tuổi bất ngờ xảy ra sự việc (nghi ngờ người phụ nữ nhảy xuống hồ tự tử do mâu thuẫn). Ngay lập tức gia đình đã thuê người tìm kiếm nhưng không có kết quả, đến sáng hôm nay thì phát hiện thi thể nạn nhân nổi lên mặt nước. Một số nguồn tin cho biết, nữ nạn nhân này có một con khoảng 5 tuổi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ và khám nghiệm hiện trường.Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ và khám nghiệm hiện trường.

Có rất đông người dân hiếu kỳ đến chứng kiến, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.Có rất đông người dân hiếu kỳ đến chứng kiến, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Hiện trường nơi xảy ra sự việcHiện trường nơi xảy ra sự việc

Theo afamily.vn

Theo https://afamily.vn/ha-noi-thuong-tam-co-gai-nghi-nhay-ho-tu-tu-vao-mong-1-tet-do-mau-thuan-gia-dinh-20200128085504588.chn

Tin cùng chuyên mục

Tha thứ nhưng không... buông bỏ

Tha thứ nhưng không... buông bỏ

(PNTĐ) - Trong lá đơn ly hôn đơn phương gửi ra tòa, anh nêu lý do hôn nhân đổ vỡ là do “vợ dù tha thứ nhưng không buông bỏ lỗi lẫm của chồng, khiến cuộc sống hôn nhân không còn ý nghĩa”.
Đứt gánh hôn nhân vì mẹ... hoàn hảo

Đứt gánh hôn nhân vì mẹ... hoàn hảo

(PNTĐ) - Cuộc hôn nhân của con gái chị đang đứng bên bờ vực thẳm dù chị đã cố gắng hết sức để níu kéo, hàn gắn cho con. Lời con rể nói khi đặt bút ký vào đơn ly hôn khiến chị day dứt mãi “giá như vợ con không sống dưới cái vỏ hoàn hảo của mẹ thì có lẽ hôn nhân của chúng con đã không nửa đường đứt gánh”…