Vĩnh Phúc lập bệnh viện dã chiến ứng phó với dịch bệnh nCoV

Chia sẻ

Trước tình hình dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (nCoV) có những diễn biến phức tạp, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã khẩn trương thực hiện việc thành lập bệnh viện dã chiến để ứng phó.

Trường Văn hóa Nghệ thuật Vĩnh Phúc là địa điểm được chọn làm bệnh viện dã chiến tại Vĩnh PhúcTrường Văn hóa Nghệ thuật Vĩnh Phúc là địa điểm được chọn làm bệnh viện dã chiến tại Vĩnh Phúc (Ảnh: Hoàng Hùng - TTXVN)

Lực lượng công an, bộ đội dọn vệ sinh các phòng dùng để làm bệnh viện dã chiến.Lực lượng công an, bộ đội dọn vệ sinh các phòng dùng để làm bệnh viện dã chiến. (Ảnh: Hoàng Hùng- TTXVN)

Vĩnh Phúc lập bệnh viện dã chiến ứng phó với dịch bệnh nCoV - ảnh 3 (Ảnh: Hoàng Hùng -TTXVN)

Xe cơ giới dọn vệ sinh tại khu vực Trường Văn hóa Nghệ thuật Vĩnh Phúc - địa điểm được chọn làm bệnh viện dã chiếnXe cơ giới dọn vệ sinh tại khu vực Trường Văn hóa Nghệ thuật Vĩnh Phúc - địa điểm được chọn làm bệnh viện dã chiến (Ảnh: Hoàng Hùng- TTXVN)

Lực lượng bộ đội kê dọn đồ đạc, chuẩn bị phòng cho bệnh viện dã chiếnLực lượng bộ đội kê dọn đồ đạc, chuẩn bị phòng cho bệnh viện dã chiến (Ảnh: Hoàng Hùng - TTXVN)

Lính cứu hỏa phun nước vệ sinh các phòng dùng để làm bệnh viện dã chiếnLính cứu hỏa phun nước vệ sinh các phòng dùng để làm bệnh viện dã chiến (Ảnh: Hoàng Hùng - TTXVN)

Theo TTXVN

Theo http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Xa-hoi/957948/vinh-phuc-lap-benh-vien-da-chien-ung-pho-voi-dich-benh-ncov

Tin cùng chuyên mục

Tổng Bí thư Trần Phú - Chiến sĩ Cộng sản kiên trung, bất khuất, ưu tú của dân tộc Việt Nam

Tổng Bí thư Trần Phú - Chiến sĩ Cộng sản kiên trung, bất khuất, ưu tú của dân tộc Việt Nam

(PNTĐ) - Nhân kỷ niệm 120 năm Ngày sinh của Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904-1/5/2024), tại thành phố Hà Tĩnh, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương và Tỉnh ủy Hà Tĩnh vừa tổ chức Hội thảo khoa học “Tổng Bí thư Trần Phú - Chiến sĩ cộng sản kiên trung, bất khuất, người con ưu tú của dân tộc Việt Nam”.
Đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng

Đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng

(PNTĐ) - Cuộc đời hoạt động cách mạng của đồng chí Trần Phú ngời sáng một nhân cách lớn, một tấm gương chiến đấu và hy sinh trọn đời cho đất nước và nhân dân. Nhân cách ấy được hình thành và hun đúc nên từ một gia đình yêu nước, một quê hương giàu truyền thống cách mạng, một dân tộc anh hùng. Chính từ truyền thống của quê hương, gia đình và thời đại lịch sử đã tạo nên Trần Phú - Người chiến sỹ cách mạng, lãnh tụ vẻ vang của Đảng và dân tộc.