Một xưởng gỗ tại phường Thạch Bàn cháy lớn

Chia sẻ

Vào khoảng 11 giờ 30 ngày 18/2 đã xảy ra vụ cháy lớn tại một xưởng gỗ ở tổ 7, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội, ngọn lửa đã thiêu rụi nhiều tài sản.

Sau ít phút, ngọn lửa lan ra sung quanh bám cả vào đường dây điện khiến toàn khu vực bị mất điện.Sau ít phút, ngọn lửa lan ra sung quanh bám cả vào đường dây điện khiến toàn khu vực bị mất điện. (Ảnh: PV)

Thông tin ban đầu từ người dân ở gần hiện trường vụ hỏa hoạn cho biết, vào thời điểm trên họ phát hiện khói lửa phát ra từ xưởng gỗ, một số người đã dùng bình chữa cháy và các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng do trong xưởng có nhiều vật dụng dễ cháy nên đã không khống chế được ngọn lửa.

Sau ít phút, ngọn lửa lan ra sung quanh bám cả vào đường dây điện khiến toàn khu vực bị mất điện. Nhiều người dân trong khu vực đã nhanh chóng thoát ra ngoài lo do lại bị ảnh hưởng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ quận Long Biên đã điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Đến khoảng 12 giờ 15 phút đám cháy được khống chế.

Theo ông Nguyễn Văn Thắng – Chủ tịch UBND phường Thạch Bàn, quận Long Biên, xưởng gỗ này mới chuyển về đây và chưa đi vào hoạt động nên rất may khi hỏa hoạn xảy ra đã không có thương vong về người.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

                                                                                                                       Tuệ Liên

 

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.