"Music Home" mùa 2 - xu hướng "rạp hát internet" thú vị

Chia sẻ

Điều thú vị của chương trình là khán giả ở nhà nhưng có thể dùng điều khiển để xem các góc quay tại trường quay nơi nghệ sĩ đang trực tiếp biểu diễn và được thưởng thức chất lượng âm thanh như nhà hát chất lượng, hấp dẫn.

Ban nhạc Anh Em trong ngày ra mắt Music Home mùa hai sáng nay 19-2 tại Hà NộiBan nhạc Anh Em trong ngày ra mắt Music Home mùa hai sáng nay 19-2 tại Hà Nội (Ảnh: BTC)

Music Home là chương trình âm nhạc tích hợp công nghệ truyền hình tương tác, ban nhạc của Music Home là ban nhạc Anh Em với các nghệ sĩ tài hoa Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên…

Sau 14 số phát sóng, Music Home mùa 1 đã thu hút được hơn 25 triệu lượt xem trên ba hạ tầng: box, mạng xã hội và xem lại. Trong đó, 6 số đầu đạt 8 triệu lượt xem và tăng lên 17 triệu lượt với 8 số sau đó. Mùa đầu tiên, Music Home đã mời những giọng ca hàng đầu như Hà Trần, Tùng Dương, Trọng Tấn, Thu Phương, Thu Minh, Nguyên Thảo và những gương mặt trẻ như Uyên Linh, Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn, Trọng Hiếu, Bùi Lan Hương…

Khách mời Trọng Tấn và Giám đốc truyền hình FPT Tô Nam PhươngKhách mời Trọng Tấn và Giám đốc truyền hình FPT Tô Nam Phương (Ảnh: BTC)

"Hãy tưởng tượng khi bạn tổ chức một buổi diễn trong nhà hát, bạn sẽ bị hạn chế số lượng người xem. Nhưng khi được truyền hình trực tiếp, số lượng khán giả sẽ là không giới hạn. Chỉ cần có kết nối bất kể ai cũng có thể xem. Và đặc biệt hơn khi lần đầu tiên tại Việt Nam, một chương trình âm nhạc được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng Tùy chọn góc nhìn (Multi-cam). Khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật như đang có mặt tại nhà hát. Thông qua chương trình Music Home, Truyền hình FPT hy vọng sẽ mang đến cho công chúng yêu nhạc một làn gió mới mẻ, thưởng thức không gian âm nhạc với chất lượng nghệ thuật cao. Cùng với đó những ứng dụng của công nghệ truyền hình tương tác phù hợp xu thế của thế giới đang được Truyền hình FPT phát triển thành công hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất" - Bà Tô Nam Phương - Giám đốc Truyền hình FPT nhấn mạnh.

Nhạc sĩ Huy TuấnNhạc sĩ Huy Tuấn (Ảnh: BTC)

Music Home mùa 2 sẽ phát sóng số mở đầu vào hồi 20h30 ngày 28/2/2020. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình FPT tại mục Trực tiếp. Ngoài ra, Quý khán giả có thể theo dõi trực tiếp chương trình trên ứng dụng di động Foxy của Truyền hình FPT và các nền tảng di động khác.

Theo nhạc sĩ Huy Tuấn - Giám đốc âm nhạc của chương trình, ở mùa 2, điểm mới của "Music Home" là sự xuất hiện của từng cặp đôi thay vì chỉ một người như mùa 1. Trong đó, một trong hai nhân tố sẽ mang tính phát hiện với ý nghĩa trở thành sân chơi giới thiệu những nghệ sĩ trẻ, những phong cách âm nhạc mới.

Đảm nhận vị trí Host Music Home mùa 2 không chỉ là “giáo sư” hóm hỉnh Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng mà sẽ có thêm những "người giấu mặt". Bên cạnh đó, trong không gian ấm cúng như tại phòng khách nhà mình, host cùng các khách mời sẽ chia sẻ đến người yêu nhạc những câu chuyện lần đầu tiên được tiết lộ. Đây sẽ là cơ hội để các nghệ sĩ trẻ giới thiệu chân dung, giọng hát, phong cách và sản phẩm âm nhạc đến với đại chúng.

PV

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PNTĐ) - Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) có chủ đề “Thủ đô Hà Nội - Vị thế mới - Tầm vóc mới”. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tác phẩm nhiếp ảnh có giá trị nghệ thuật để tuyên truyền tới Nhân dân Thủ đô và cả nước về vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng, trách nhiệm phát triển Thủ đô Hà Nội.
Sống đẹp như những đóa hoa mùa xuân

Sống đẹp như những đóa hoa mùa xuân

(PNTĐ) - Với nhiều bệnh nhân ở Bệnh viện K Tân Triều hay các nhân viên ở Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung ương đã không còn xa lạ với hình ảnh một cô giáo, ca sĩ có khuôn mặt nhân hậu thường lui đến sẻ chia tấm lòng với những người có hoàn cảnh kém may mắn. Đó là chị Nguyễn Thị Thùy Dương (Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) – người đã được Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân trao tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” năm 2020.
Show nhạc hội K-POP Festival OPEN AIR #2 bị huỷ vào phút chót

Show nhạc hội K-POP Festival OPEN AIR #2 bị huỷ vào phút chót

(PNTĐ) - Đại nhạc hội "Kpop Festival Open Air #2" được Sở VH&TT Hà Nội cấp phép tổ chức vào tối 23 và 24/12 tới tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Tuy nhiên 1 ngày trước khi sự kiện này diễn ra, dù sân khấu đã dựng xong xuôi nhưng Ban tổ chức bất ngờ xác nhận thông tin chương trình bị hủy, không thể diễn ra như dự kiến.