Trao 10.000 khẩu trang kháng khuẩn đến vùng tâm dịch Covid-19

Chia sẻ

Sáng 21/2, Báo Hànộimới phối hợp với Công ty cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam trao vật tư, phương tiện y tế để phòng chống dịch Covid-19.

10.000 khẩu trang được chuyến đến người dân vùng tâm dịch10.000 khẩu trang được chuyến đến người dân vùng tâm dịch (Ảnh: Tuệ Linh)

Theo đó, 10.000 khẩu trang kháng khuẩn sẽ được chuyến đến người dân vùng tâm dịch, xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc và những địa phương có nguy cơ cao, đặc biệt là bà con có hoàn cảnh khó khăn thuộc 2 huyện Sóc Sơn, Mê Linh (Hà Nội). Thông qua Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội và thông qua lãnh đạo Bưu điện Hà Nội để trao cho lực lượng bưu tá trực tiếp làm công tác phát hành.

Trong đó, 8.000 khẩu trang kháng khuẩn có thể sử dụng nhiều lần cho bà con xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc và những nơi có nguy cơ mắc dịch thông qua đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội; 2.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn được trao cho lực lượng bưu tá trực tiếp làm công tác phát hành báo Hànộimới trên địa bàn Thủ đô.

Công ty cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội không chỉ trao cho người dân vùng tâm dịch, những nơi có nguy cơ mắc dịch và lực lượng bưu tá trên địa bàn Hà Nội vật tư y tế để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 mà lớn hơn cả là trao cho họ sự cảm thông, tình thương mến, sẻ chia đùm bọc lẫn nhau trong khó khăn hoạn nạn, đúng như đạo lý “Thương người như thể thương thân” của ông cha ta từ ngàn xưa.

Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long chia sẻ: “Những chiếc khẩu trang này tuy giá trị không lớn nhưng là tấm lòng của cán bộ, nhân viên Báo Hànộimới, Công ty cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam dành cho đồng bào mình. Tôi mong rằng tình cảm này sẽ góp phần nhỏ vào việc động viên người dân, cán bộ, công nhân viên nỗ lực vượt qua khó khăn, dịch bệnh, ổn định cuộc sống, từ đó tiến tới xây dựng một đất nước văn minh, thịnh vượng”.

Tuệ Linh

 

 

Tin cùng chuyên mục

Các đơn vị ra quân đảm bảo ANTT, TTATGT bảo vệ Sea Games 31

Các đơn vị ra quân đảm bảo ANTT, TTATGT bảo vệ Sea Games 31

Vừa qua, các đơn vị thuộc Công an huyện Đông Anh đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thuộc BCĐ 197 các xã, thị trấn đồng loạt tổ chức lễ ra quân đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, trật tự công cộng trên địa bàn huyện trong đợt cao điểm bảo vệ Sea Games 31 tại trụ sở Công an huyện.
Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết số 09 của Đảng uỷ Công an Thành phố

Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết số 09 của Đảng uỷ Công an Thành phố

Sáng ngày 9/5/2022, Trung tướng Nguyễn Hải Trung- Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội đã chủ trì Hội nghị trực tuyến và trực tiếp quán triệt Nghị quyết số 09 ngày 03/3/2022 của Đảng uỷ Công an Thành phố về xây dựng đội ngũ lãnh đạo, chỉ huy các cấp đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
10.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ngay sau lễ ra quân

10.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ngay sau lễ ra quân

Sáng 8/5, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam phối hợp với Bưu điện Việt Nam tổ chức “Lễ ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân - Truyền thông, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình”. Lễ ra quân được tổ chức từ cấp Trung ương đến cấp tỉnh, huyện trên phạm vi cả nước.