Phát hơn 1000 khẩu trang, xà phòng miễn phí cho hộ nghèo, hộ cận nghèo

Chia sẻ

Ngày 23/2, tại khu vực vườn hoa – Chợ Sáng Thượng Thô và Đình Ngũ Giáp – chợ chiều, Ban chấp hành Hội LHPN xã Liên Hà, huyện Đan Phượng tổ chức chương trình Phát khẩu trang vải kháng khuẩn, xà phòng miễn phí cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và người dân

Các hộ gia đình nghe tuyên truyền về phòng chống dịch Covid 19Các hộ gia đình nghe tuyên truyền về phòng chống dịch Covid 19 (Ảnh: HPN)

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội LHPN huyện Đan Phượng, Đảng ủy, UBND xã Liên Hà, Ban chỉ đạo xã Liên Hà về phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra, Hội LHPN xã tổ chức phát khẩu trang, xà phòng, nước rửa tay miễn phí, đồng thời hướng dẫn, tuyên truyền các biện pháp phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp tới các hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn và nhân dân trong xã.

1100 Khẩu trang, 1008 bánh xà phòng lifebuoy, hơn 520 tờ rơi tuyên truyền đã được phát miễn phí đến tay các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn và nhân dân trong xã, tổng số tiền xã hội hóa gần 19 triệu đồng. Trong chương trình, nhân dân đã được nghe tuyên truyền thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh, đại diện trạm y tế hướng dẫn cách rửa tay thường quy bằng xà phòng đúng cách, cách đeo khẩu trang đúng cách.

1100 khẩu trang,1100 khẩu trang, 1008 bánh xà phòng  hơn 520 tờ rơi tuyên truyền đã được phát miễn phí đến tay các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn và nhân dân (Ảnh: HPN)

Ngoài ra Hội LHPN xã đã tái chế giấy báo cũ gấp được 1200 túi giấy để đựng xà phòng để hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường.

Qua chương trình đã giúp cho mỗi cán bộ, hội viên và nhân dân nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh, cùng chung tay bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và toàn xã hội.

Hội PN huyện Đan Phương

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho lãnh đạo, cán bộ Hội các quận, huyện, thị xã, đơn vị trực thuộc; các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Hội LHPN Hà Nội.
Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

(PNTĐ) - Ngày 15/4, Hội LHPN quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị năm 2023-2024 trong các cấp Hội và Tập huấn Quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024.
Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.