Học sinh từ mầm non đến THPT công lập tiếp tục nghỉ đến hết ngày 8/3

Chia sẻ

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa có công văn đồng ý với Tờ trình của liên sở: Giáo dục-Đào tạo, Y tế, Lao động, Thương binh và Xã hội tiếp tục cho học sinh các cấp nghỉ học nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Học sinh Hà Nội tiếp tục nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19Học sinh Hà Nội tiếp tục nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19

Theo đó, sau khi xem xét Tờ trình số 607/TTrLN/GDĐT-YT-LĐTBXH ngày 28/02/2020 của liên Sở: Giáo dục và Đào tạo, Y tế, Lao động Thương binh và Xã hội về việc tiếp tục cho  học sinh nghỉ học nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, UBND TP đã quyết định cho trẻ em mầm non, học sinh tiểu học, học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông (bao gồm học viên học chương trình trung học cơ sở, trung  học phổ thông thuộc các trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên) nghỉ học đến hết ngày 08/2/2020.

Sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề trực thuộc Thành phố trở lại học tập theo kế hoạch từ ngày 2/3/2020.

Đối với các trường quốc tế, hiệu trưởng các trường quyết định việc cho học sinh trở lại học tập  khi nhà trường cam kết đảm bảo tuyệt đối cho học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và sự thống nhất của phụ huynh học sinh.

Hoàng Lan

Tin cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Tương lai ASEAN, Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn khẳng định, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.