Chồng ăn mặc luộm thuộm thì sẽ không có bồ?

Chia sẻ

Chồng em có vẻ ngoài điển trai nên em không mong muốn anh ấy trở thành người đàn ông lịch lãm, ăn mặc đẹp. Vì em sợ anh ấy phong độ sẽ thu hút nhiều phụ nữ để ý, thúc đẩy cơ hội cặp bồ bên ngoài.

Do đó, em cố tình để chồng ăn mặc luộm thuộm khi đi làm, giao tiếp bên ngoài xã hội. Mỗi lần nghe mọi người chê chồng, em lại cảm thấy yên tâm hơn. Ai cũng bảo em giữ chồng như thế không ổn chút nào. Em thì thấy rất ổn nhưng sao mọi người lại nhìn thấy điều ấy bất ổn hả Tâm Giao?

Minhhai18@gmail.com

Phụ nữ có nhiều cách để giữ chồng nhưng giữ theo kiểu biến chồng thành người đàn ông "xấu xí" như bạn thì rất hiếm. Và lâu nay chưa có một căn cứ nào để khẳng định rằng đàn ông lịch lãm thì dễ có bồ, còn đàn ông luộm thuộm thì chắc chắn không lăng nhăng với phụ nữ bên ngoài. Do đó dù bạn có biến chồng thành người đàn ông luộm thuộm thì cũng chưa phải đã ngăn chặn được nguy cơ chồng cặp bồ. Bởi có những người phụ nữ không chú trọng vẻ bề ngoài của đàn ông, mà chú trọng tâm hồn, tính cách của họ để yêu. Tâm Giao khuyên bạn nên từ bỏ suy nghĩ chồng xấu thì không bao giờ ngoại tình.

Lo ngại chồng có bồ bên ngoài nên vợ không cho chồng ăn mặc bảnh bao.Lo ngại chồng có bồ bên ngoài nên vợ không cho chồng ăn mặc bảnh bao.

Bạn nên biết, khi người đàn ông bị hấp dẫn bởi một người phụ nữ khác bên ngoài, bên cạnh việc anh ấy đa tình còn có một phần nguyên nhân do người phụ nữ bên cạnh không còn sức hút. Vì thế, để chồng chung thủy, cả bạn và anh ấy đều phải bồi dưỡng tình cảm vợ chồng hàng ngày, tin tưởng lẫn nhau. Bạn cũng cần làm mới mình, tạo sức hút đối với chồng. Chớ nên chủ quan nghĩ rằng biến chồng xấu xí thì mình cũng chẳng cần làm đẹp. Chính việc cả hai làm mất đi sức hút lẫn nhau lại là nguy cơ khiến tình cảm dành cho nhau nhạt phai trước khi có người thứ ba chen vào.

Tâm Giao

Tin cùng chuyên mục

Làm vợ kiểu... Mèo

Làm vợ kiểu... Mèo

(PNTĐ) - Nhiều người nói vợ phải Cáo thì mới trị được chồng, phải Hổ Báo để chồng biết sợ, đừng làm Trâu, Ngựa và Mèo chỉ dành cho những cô bồ. Ô hay, tại sao Mèo chỉ dành cho những cô bồ? Tại sao vợ lại chỉ chết vai Hổ mà không thể làm Mèo?
Về già nhờ con, sao khó thế?

Về già nhờ con, sao khó thế?

(PNTĐ) - Đắn đo mãi, bà mới dám gọi điện cho con gái. Biết là giờ này con đang ở cơ quan nhưng, việc chẳng đừng được. Ngày mai thứ 7 rồi, bệnh viện nghỉ nên chỉ còn hôm nay để bà đi khám bệnh.