Lấy mẫu xét nghiệm và tự cách ly y tế với các trường hợp sử dụng dịch vụ tại bệnh viện Bạch Mai

Chia sẻ

22h ngày 28/3, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung ký Công điện khẩn số 2 yêu cầu tất cả các trường hợp trong thời gian từ ngày 10- 25/3 đã sử dụng dịch vụ tại căng tin bệnh viện Bạch Mai tự cách ly y tế và liên hệ với cơ sở y tế để lấy mẫu két nghiệm

Lấy mẫu xét nghiệm và tự cách ly y tế với các trường hợp sử dụng dịch vụ tại bệnh viện Bạch Mai - ảnh 1

Công điện khẩn số 2 nêu rõ:  trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại bệnh viện Bạch Mai như trường hợp bệnh nhân số 170 trong thời gian từ ngày 20 - 22/3/2020 đã đến mua và ăn cơm 5 lần tại căng tin bệnh viện Bạch Mai, qua xét nghiệm có kết quả dương tính với Covid-19.... Để kịp thời ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong cộng đồng, Chủ tịch UBND TP chỉ đạo Chủ tịch UBND quận, huyện, thị xã. xã, phường, thị trấn tiếp tục rà soát toàn bộ các trường hợp đến thăm, chăm sóc bệnh nhân điều trị tại bệnh viện Bạch Mai trong thời gian từ ngày 10 - 25/3/2020; 

Các trường hợp sử dụng dịch vụ tại căng tin bệnh viện Bạch Mai, lập tức thực hiện việc tự cách ly y tế tại nhà và liên hệ với Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP qua số điện thoại: 0969082115 hoặc 0949396115 để được tư vấn và lấy mẫu xét nghiệm.

Đề nghị tất cả các trường hợp trong thời gian từ ngày 10- 25/3/2020 đã sử dụng dịch vụ tại căng tin bệnh viện Bạch Mai, khẩn trương tự cách ly và liên hệ với số điện thoại: 0969082115 hoặc 0949396115. Chủ tịch UBND phường, xã, thị trấn chỉ quyết định hết cách ly đối với các trường hợp kết quả xét nghiệm âm tính.

Đức Hạnh

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp với trọng tâm thảo luận về kinh tế số

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp với trọng tâm thảo luận về kinh tế số

(PNTĐ) - Sáng nay 24/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban), chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số. Phiên họp kết nối trực tuyến toàn quốc từ trụ sở Chính phủ tới trụ sở UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Tương lai ASEAN, Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn khẳng định, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.