Cẩn trọng thông tin quảng cáo sản phẩm Liki Gold, Tengsu

Chia sẻ

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa đưa ra cảnh báo cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Liki Gold và Tengsu trên một số website.

Cẩn trọng thông tin quảng cáo sản phẩm Liki Gold, Tengsu - ảnh 1

Cục An toàn thực phẩm cho biêt, trong thời gian vừa qua trên một số website:
http://www.xoangthaytoai.pro;
http://www.tohuco.com/xoanglikigold99?utm;
https://www.likigold.info/
quảng cáo cho sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Liki Gold như thuốc chữa bệnh, sử dụng danh tính bác sỹ, cơ quan y tế, bệnh nhân để quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe, vi phạm quy định pháp luật, lừa dối người tiêu dùng. Công ty TNHH thương mại quốc tế Vitaco (Địa chỉ: Phòng 802, số 627 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Các website:
https://tengsu-chinhhang.com/?gclid=EAIaIQobChMI4fnuzIT36AIVUHRgCh30gQFTEAQYAyABEgJcN_D_BwE;
https://viip.org.vn/vien-ngam-sinh-ly-tengsu-ban-o-dau/;
https://blogsuckhoe.net/san-pham/tengsu/?gclid=EAIaIQobChMI4fnuzIT36AIVUHRgCh30gQFTEAQYAiABEgLyDPD_BwE;
https://santhuoc24h.com/san-pham/tengsu?utm_campaign=tengsu-shopping&utm_term=&gclid=EAIaIQobChMI4fnuzIT36AIVUHRgCh30gQFTEAQYASABEgKPjfD_BwE;
https://bacsieva.com/vien-ngam-sinh-ly-tengsu/;
https://gocnhoeva.com/keo-ngam-sinh-ly-tengsu/;
https://nilp.vn/keo-tengsu/;
https://www.35express.org/keo-ngam-tengsu/;
https://www.simpd.org/tengsu/
đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tengsu như thuốc; trái thuần phong mỹ tục, sử dụng danh nghĩa người dùng, danh nghĩa các cơ quan truyền hình, danh nghĩa cơ quan y tế để quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe như thuốc, đưa các thông tin chưa được kiểm chứng, vi phạm quy định pháp luật. Sản phẩm này được Công ty Cổ phần Dược phẩm Trí Lực Việt Nam (Địa chỉ: Nhà 40 BT4, khu đô thị mới Cầu Bươu, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Trước đó, trên website https://www.muahanggiatot.online/tengsu-3103-1?utm_medium=cpc&utm_source=mgid.com&utm_campaign=hieutnmmgd_tengsu-vn_3103_1&utm_term=5730364&utm_content=5480636 quảng cáo sản phẩm Tengsu không rõ nguồn gốc xuất xứ, sai sự thật, sử dụng uy tín của cơ quan y tế cho quảng cáo sản phẩm và đưa ra một số thông tin không rõ ràng, chưa được kiểm chứng.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Liki Gold, Tengsu trên trang website/internet nêu trên.

AT/Chinhphu.vn

Theo http://baochinhphu.vn/Suc-khoe/Can-trong-thong-tin-quang-cao-san-pham-Liki-Gold-Tengsu/393667.vgp

Tin cùng chuyên mục

Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

(PNTĐ) - Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).
Sự cố y khoa tại BV Thu Cúc: Bộ Y tế nói gì?

Sự cố y khoa tại BV Thu Cúc: Bộ Y tế nói gì?

(PNTĐ) - Liên quan đến sự cố y khoa trường hợp tử vong thai nhi là con chị Trần Ngọc Diệp khi đến khám thai và sinh con tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc tháng 3/2024, Bộ Y tế vừa có công văn yêu cầu đơn vị thực hiện giải quyết sự cố y khoa nêu trên theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.
Tiêm cồn tuyệt đối điều trị u nang tuyến giáp

Tiêm cồn tuyệt đối điều trị u nang tuyến giáp

(PNTĐ) - Nang tuyến giáp là bệnh lý khá phổ biến hiện nay. Dù đa phần bệnh mang yếu tố lành tính nhưng cũng gây ảnh hưởng tới cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Xu hướng điều trị mới, can thiệp không phẫu thuật hay can thiệp tối thiểu như phương pháp tiêm cồn tuyệt đối đang ngày càng được quan tâm, vì tính hiệu quả, nhanh chóng và ít tốn kém hơn so với phẫu thuật.