Bạn trai “thích” uống rượu

Chia sẻ

Bạn trai em năm nay 21 tuổi. Anh ấy cái gì cũng tốt chỉ có một tật xấu duy nhất khiến em nhiều lần buồn khổ. Đó là anh ấy “thích” uống rượu. Chỉ cần có một lý do nho nhỏ là anh ấy cũng có thể lên chương trình cho một cuộc nhậu nhẹt.

Bạn trai em năm nay 21 tuổi. Anh ấy cái gì cũng tốt chỉ có một tật xấu duy nhất khiến em nhiều lần buồn khổ. Đó là anh ấy “thích” uống rượu. Chỉ cần có một lý do nho nhỏ là anh ấy cũng có thể lên chương trình cho một cuộc nhậu nhẹt. Lần nào, anh ấy cũng uống rất nhiệt tình và đều say xỉn. Khi say, anh ấy quát mắng em, thậm chí có lần còn đánh em nữa. Sau khi tỉnh lại, anh ấy lại rối rít xin lỗi. Em khuyên anh ấy bao nhiêu lần cũng không được. Em rất khổ tâm vì điều này. Theo Tâm Giao, em nên làm thế nào bây giờ?

Thanhmai08@gmail.com

Bạn hãy dũng cảm rời xa anh ấy vì tương lai của chính bạn và con cái bạn.Bạn hãy dũng cảm rời xa anh ấy vì tương lai của chính bạn và con cái bạn.

Một chàng trai 21 tuổi mà lại có sở thích uống rượu, rồi thường xuyên say xỉn, có hành vi quát mắng đánh đập bạn gái thì quả là đáng… báo động. Vì việc “thích” sẽ dẫn đến việc nghiện rượu, sống lệ thuộc vào rượu. Một người khi bị rượu chi phối sẽ không thể điều khiển được hành vi của mình, dễ có những việc làm vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức. Vì thế, trong trường hợp của bạn, hãy kiên quyết với người yêu bằng cách đưa ra điều kiện. Nếu anh ấy bỏ rượu thì hai người mới tiếp tục duy trì tình cảm. Nếu anh ấy vẫn đam mê với sở thích uống rượu của mình thì bạn hãy “dũng cảm” rời xa anh ấy. Vì tương lai của bạn sẽ không thể tươi sáng bên một người chồng nghiện rượu, thích rượu.

Thực tế đã cho thấy rất nhiều gia đình tan nát, bế tắc vì có chồng nghiện rượu. Bi kịch gia đình bởi ma men trong tổ ấm cũng xảy ra rất nhiều, khiến con mất cha, vợ mất chồng, nhà tan nát. Bạn còn trẻ, vẫn còn nhiều cơ hội để tìm kiếm một người bạn trai tốt hơn anh ấy nếu như anh ấy không chịu thay đổi sửa chữa.

TÂM GIAO

Tin cùng chuyên mục

Khi cha mẹ đẩy con vào... bi kịch

Khi cha mẹ đẩy con vào... bi kịch

(PNTĐ) - “Chồng ngã vợ nâng, đánh kẻ chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại…” là phương châm sống của một số người chồng, người vợ bị bạn đời phản bội. Họ hi vọng, với sự vị tha, độ lượng của mình sẽ thức tỉnh người u mê, lầm lỗi, cho họ một lối về tránh gia đình đổ vỡ. Tuy nhiên, không phải người chồng, người vợ nào cũng biết thức tỉnh trước sự vị tha của người bạn đời.
Hạnh phúc ngoài dự tính

Hạnh phúc ngoài dự tính

(PNTĐ) - Có 3 người con trai, nhưng ông Sơn - bà Xuân chưa từng thấy hạnh phúc. Anh cả công tác trong ngành quân đội, anh thứ là thợ cơ khí giỏi, anh út là chủ nhà hàng, cả 3 anh đều đã lập gia đình. Trong nhà luôn êm ấm, chưa hề thấy cãi vã. Nhưng điều mà ông Sơn bà Xuân cho là hạnh phúc, ấy là một thằng cháu trai.
Con gái của mẹ đã lớn

Con gái của mẹ đã lớn

(PNTĐ) - Sinh nhật bạn thân, nó rủ tôi: “Hay là đêm nay mày ngủ lại đây luôn với tao. Một năm tao mới có một lần sinh nhật, tội gì mà về sớm. Tý nữa mấy đứa ra ngoài “quẩy” cho đã”.
Chuyện khó nói trong hôn nhân: Khó vẫn cần nói

Chuyện khó nói trong hôn nhân: Khó vẫn cần nói

(PNTĐ) - Lâu nay, một số người thường ngại đề cập tới vấn đề chăn gối vợ chồng, cho rằng đó là chuyện tế nhị, cần được giấu kín. Tuy nhiên, tình dục lại có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống hôn nhân, thậm chí nhiều cặp vợ chồng chia tay chỉ vì không hòa hợp trong tình dục.