Xích mích trong bữa ăn, bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội nguy kịch

Chia sẻ

Trong bữa cơm tối, ông C. bức xúc vì chuyện canh nấu không ngon nên dùng búa đinh đánh 3 mẹ con chị D. gây thương tích nặng, phải nhập viện cấp cứu

Chiều tối ngày 14/11, ông Đậu Minh Ngụ, Chủ tịch UBND xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ việc bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội trọng thương, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường rồi uống thuốc bảo vệ thực vật để tự tử.

Hiện trường  nơi xảy ra vụ việcHiện trường nơi xảy ra vụ việc

Nạn nhân được xác định là chị P.T.D. (SN 1986, trú huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) và 2 bé H.B.N. (9 tuổi) và bé H.N.V. (4 tuổi), cùng là con của chị D..

Theo ông Ngụ, qua điều tra cơ quan công an xác định người gây ra vụ việc là ông H.T.C. (trú huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Hung khí ông C. sử dụng để đánh con dâu và cháu là búa đinh.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ đêm 13/11, người dân sống cạnh nhà ông C. thấy cháu H.B.N. (9 tuổi, cháu nội của ông Cổn) chạy sang kêu cứu. Khi người dân chạy đến nhà ông C. thì phát hiện chị Phạm Thị D. (34 tuổi, con dâu ông C.) và cháu H.N.V. (4 tuổi) bị thương. Hai mẹ con nằm bất tỉnh trong nhà. Cháu N. cũng bị thương nhẹ.

Ngay sau đó, người dân đã đưa ba mẹ con chị D. đi bệnh viện cấp cứu ở BV Đa khoa TP Vinh (Nghệ An). Riêng cháu V. bị vỡ hộp sọ, nguy kịch nên được chuyển lên BV Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu.

Qua thăm khám, chị D. được xác định mang thai đứa con thứ 3 hơn 23 tuần. Hiện sức khoẻ thai nhi đang được đội ngũ y bác sĩ tích cực theo dõi. Hiện chị D. cùng hai con đã được chuyển qua Bệnh viện Sản nhi Nghệ An để tiện chăm sóc, điều trị đặc biệt.

Theo thông tin ban đầu, mấy ngày trước khi xảy ra vụ việc, giữa bố chồng và con dâu cũng đã xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ to tiếng với nhau. Trong bữa cơm tối 13/11, ông C. chê nồi canh chị D. nấu không ngon nên bức xúc, dùng búa đinh tấn công con dâu và 2 cháu.

Được biết, vợ chồng chị D. cùng 2 con nhỏ trước đây sinh sống và làm việc ở Đắk Lắk. Từ ngày chị D. mang thai đứa con thứ 3, họ quyết định về quê sống. Do hoàn cảnh khó khăn nên anh Hoàng Trần H. (chồng chị D.) vẫn trở lại Đắk Lắk làm thuê, 3 mẹ con chị D. ở nhà cùng ông C.

Sau khi gây án, ông C. bỏ trốn khỏi hiện trường khoảng 300m và được xác định đã uống thuốc sâu tự tử. Nghi phạm hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Do ông C. đang cấp cứu, lúc mê lúc tỉnh nên cơ quan công an chưa lấy được lời khai.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Theo https://phunuvietnam.vn/ha-tinh-xich-mich-trong-bua-an-bo-chong-danh-con-dau-va-2-chau-noi-nguy-kich-20201115034210983.htm

Tin cùng chuyên mục

Hạnh phúc ngoài dự tính

Hạnh phúc ngoài dự tính

(PNTĐ) - Có 3 người con trai, nhưng ông Sơn - bà Xuân chưa từng thấy hạnh phúc. Anh cả công tác trong ngành quân đội, anh thứ là thợ cơ khí giỏi, anh út là chủ nhà hàng, cả 3 anh đều đã lập gia đình. Trong nhà luôn êm ấm, chưa hề thấy cãi vã. Nhưng điều mà ông Sơn bà Xuân cho là hạnh phúc, ấy là một thằng cháu trai.
Con gái của mẹ đã lớn

Con gái của mẹ đã lớn

(PNTĐ) - Sinh nhật bạn thân, nó rủ tôi: “Hay là đêm nay mày ngủ lại đây luôn với tao. Một năm tao mới có một lần sinh nhật, tội gì mà về sớm. Tý nữa mấy đứa ra ngoài “quẩy” cho đã”.
Chuyện khó nói trong hôn nhân: Khó vẫn cần nói

Chuyện khó nói trong hôn nhân: Khó vẫn cần nói

(PNTĐ) - Lâu nay, một số người thường ngại đề cập tới vấn đề chăn gối vợ chồng, cho rằng đó là chuyện tế nhị, cần được giấu kín. Tuy nhiên, tình dục lại có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống hôn nhân, thậm chí nhiều cặp vợ chồng chia tay chỉ vì không hòa hợp trong tình dục.