Người trẻ thời 4.0: Cần vững kỹ năng quản lý tài chính

Chia sẻ

Thời đại 4.0 không chỉ mang đến những tiện ích về mặt công nghệ, mà còn mở ra cơ hội học hỏi không ngừng cho giới trẻ. Một trong những kỹ năng mà các bạn cần trang bị để có một tương lai vững vàng là quản lý tài chính, chuẩn bị cho con đường dài hạn về sau. Hãy cùng khám phá những bí quyết quản lý tài chính hữu ích nhé!

Người trẻ thời 4.0: Cần vững kỹ năng quản lý tài chính - ảnh 1

Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp tại Việt Nam phục vụ gần 12 triệu khách hang với hơn 8.500 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc. Trong mùa cuối năm, Home Credit triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hang vay tiêu dùng và thanh toán khoản vay. Xem thêm chi tiết các chương trình ưu đãi tại đây.

Tin cùng chuyên mục

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 2 về Việt Nam, bắt đầu cung cấp LNG phục vụ sản xuất điện

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 2 về Việt Nam, bắt đầu cung cấp LNG phục vụ sản xuất điện

(PNTĐ) - Vào lúc 8 giờ sáng nay, ngày 11/4/2024, tàu Al Jassasiya chở gần 70.000 tấn LNG từ cảng Ras Laffan (Qatar) đã cập bến cảng PV GAS Vũng Tàu, bắt đầu chuyển giao nguồn nhiên liệu phục vụ sản xuất điện trong giai đoạn cao điểm vào mùa khô. Đây là chuyến tàu LNG thứ 2 được PV GAS mang về Việt Nam và là lần đầu tiên LNG được chính thức sử dụng để phục vụ sản xuất điện.
Amway Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững

Amway Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững

(PNTĐ) - Amway Việt Nam - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2024. Đây cũng là lần thứ 8 Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.
Phụ nữ Khí thấp áp - Khí chất rạng ngời

Phụ nữ Khí thấp áp - Khí chất rạng ngời

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng ba vừa qua, Công ty Cổ phần Phân phối khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS DISTR) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho nữ cán bộ công nhân viên thông qua chuỗi chương trình hoạt động “Phụ nữ Khí thấp áp - Khí chất rạng ngời”.