Sao Việt mong ước điều gì trong năm 2021?

Chia sẻ

Các sao Việt đều cho rằng chưa bao giờ ước vọng về một năm mới lại chứa đựng nhiều nỗi mong chờ, kỳ vọng như năm nay. Ai cũng mong năm mới sẽ đem đến những may mắn, bình an cho bản thân, gia đình và cả thế giới.

Diễn viên Lý Nhã KỳDiễn viên Lý Nhã Kỳ

Diễn viên Lý Nhã Kỳ: “Tin rằng năm mới thế giới sẽ có những đột phá mới”
“Chúng ta đã trải qua một năm 2020 đầy biến cố bởi đại dịch Covid-19 làm đảo lộn cuộc sống, rồi thiên tai, lũ lụt nặng nề ở nhiều vùng miền trên đất nước... Tuy nhiên, tôi cũng như mọi người dân đất Việt đều vô cùng tự hào khi giờ đây, Việt Nam đang là điểm đến an toàn nhờ nỗ lực của Chính phủ và sự đồng lòng của toàn dân, dịch Covid-19 đã được kiểm soát. Giữa tất cả những điều không may mắn của cuộc sống, điều tuyệt vời là có rất nhiều những giá trị về tình người đã bừng lên với sức sống mãnh liệt. Năm qua, chúng ta cũng đã chứng kiến người dân Việt ở khắp mọi nơi đoàn kết, chia sẻ với nhau từng chiếc khẩu trang phòng chống dịch, giúp đỡ nhau từng cân gạo, gói muối khi khó khăn, tinh thần tương thân, tương ái đã được thể hiện vô cùng mạnh mẽ khi cả nước đều hướng về đồng bào gặp hoạn nạn do bão lũ, thiên tai. Chúng ta đã cùng nhau trải qua quá nhiều cung bậc cảm xúc.

Bên cạnh đó, tôi nghĩ, những biến cố xã hội cũng đã giúp tái tạo lại nhiều giá trị sống mà bất cứ ai trong chúng ta cũng đã thấm thía trong năm qua. Điều dễ dàng cảm nhận nhất chính là sự gắn kết, yêu thương và quan tâm dành cho nhau từ xã hội từng mỗi cá thể, mỗi gia đình. Chúng ta đang đón một năm mới đến, tôi hy vọng thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng sẽ sang một trang mới đầy tươi sáng, dịch bệnh được kiểm soát và đẩy lùi, cuộc sống sẽ trở lại bình thường. Tôi tin khi cuộc sống trở lại bình thường, thế giới sẽ có nhiều bước phát triển mang tính đột phá mới…”.

MC Mỹ LanMC Mỹ Lan

MC Mỹ Lan: “Mong những yêu thương hôm nay sẽ tiếp tục đong đầy”
Năm 2020 vừa qua là năm cả thế giới chịu ảnh hưởng của Covid-19. Công việc của Mỹ Lan cũng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các chương trình và sự kiện không thể diễn ra như kế hoạch. Kinh tế chắc chắn không thể bằng mọi năm. Nhưng thay vào đó, năm 2020 lại là năm Lan có thêm nhiều dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp. Lan được vinh dự tham gia vào rất nhiều chương trình, sự kiện lớn của đất nước và của VTV. Mỗi chương trình đều là một kỷ niệm đẹp và mang tới cho Lan rất nhiều cảm xúc cũng như những kinh nghiệm quý báu. Thành công lớn nhất của Mỹ Lan là năm 2020, cũng vì Covid-19 nên cả Lan và ông xã đều có nhiều thời gian ở nhà hơn. Năm nay cả hai đã biết chậm lại, chia sẻ, lắng nghe nhau nhiều hơn và thắp lại thật nhiều những yêu thương tưởng đã cũ.

Lan mong 2021 Lan sẽ có thêm nhiều cơ hội mới để tạo nên nhiều dấu ấn mới đẹp đẽ và tỏa sáng theo cách riêng của mình. Mong những yêu thương hôm nay sẽ tiếp tục đong đầy và ấm áp để gia đình nhỏ của Lan sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau. Lan tin tưởng rằng những gia đình khác cũng sẽ có cảm nhận và mong ước như thế. Khi mọi khó khăn thử thách đều qua, chúng ta sẽ có thêm nhiều năng lượng tích cực, nhiều cảm xúc đẹp và ngập tràn yêu thương để sống tốt đẹp, bền vững hơn”.

Ca sĩ Nguyễn Ngọc AnhCa sĩ Nguyễn Ngọc Anh

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh: “Cầu mong bình an sớm trở lại với thế giới”
Năm 2020 thực sự là một năm căng thẳng, khó khăn đối với mọi người. Nghệ sĩ chúng tôi cũng bị ảnh hưởng rất trầm trọng do các show diễn bị hoãn, huỷ, nhiều tháng trời gần như không hề có chương trình biểu diễn khiến chúng tôi nhớ sân khấu. Tuy nhiên, dù vậy mỗi người cũng đều cố gắng vươn lên trong nghịch cảnh của chính mình. Tôi vẫn nỗ lực thực hiện các dự án âm nhạc của riêng mình và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, đặc biệt là thuận lợi khi dành trọn thời gian để chăm sóc cô con gái mới vừa sinh nhật 1 tuổi của mình. Nhưng, cũng vì đại dịch, thiên tai mà nhiều dự án của tôi vẫn chưa hoàn thành và tôi đang chờ đợi một năm mới tốt đẹp đến.

Sự tàn khốc của dịch bệnh, thiên tai, sự biến đổi của đời sống xã hội suốt một năm qua cũng đã thay đổi tư duy, suy nghĩ của rất nhiều người. Trước đây, tôi nghĩ mình là một cá thể nhỏ bé, chỉ mong muốn những điều cho mình, cho người thân của mình, cho sự nghiệp của mình, nhưng đến giờ tôi đã biết mong ước những điều lớn lao hơn, nghĩ nhiều hơn cho thế giới này. Tôi cầu mong một năm mới đến thế giới sẽ quay trở lại bình yên như trước đây, mọi người sẽ mạnh khoẻ, bình an và chúng ta sẽ cùng nhau sống tốt đẹp. Tôi rất mong chờ năm mới…

NAM PHONG 

Tin cùng chuyên mục