Đón Xuân thanh lịch, tinh tế với “Ánh sáng Viễn Đông”

Chia sẻ

Nhà mốt Giovanni vừa tung ra bộ sưu sưu tập túi xách, phụ kiện nữ mang tên “Ánh sáng Viễn Đông” đón Xuân. Bộ sưu tập được cho là niềm tự hào của nhà mốt khi mang tới những điểm chấm phá nét Á Đông trên một ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của phong cách xa hoa kiểu Italy.

Bộ sưu tập được thiết kế với sự kết hợp cùng nhà thiết kế nổi tiếng người Italy Francesco Turchi. Nhà thiết kế Francesco Turchi được đánh giá là “bậc thầy” của những thiết kế đồ da cao cấp, xa xỉ. Tên tuổi của ông gắn với lịch sử phát triển của nhiều nhà mốt lâu đời như Fendi, Guccio Gucci Spa, Mantellassi… Đặc biệt, Francesco Turchi cũng là Giám đốc của Studio Francesco Turchi - đơn vị đứng sau sự thành công của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Oscar De La Renta, Asprey London, Givenchy, Mario Valentino…

Những thiết kế mang đậm phong cách của Francesco TurchiNhững thiết kế mang đậm phong cách của Francesco Turchi.

Sự tinh tế, thanh lịch chính là điều dễ nhận thấy từ bộ sưu tậpSự tinh tế, thanh lịch chính là điều dễ nhận thấy từ bộ sưu tập.

Francesco Turchi nhận định, khi càng ngày càng có nhiều những nhà thiết kế và các thương hiệu chạy theo những xu hướng nhất thời, phong cách thiết kế, triết lý sáng tạo của ông vẫn kiên trì theo đuổi những giá trị bền vững dựa trên chất lượng và sự sang trọng tinh tế vượt thời gian.

Những thiết kế túi xách mang chiều sâu văn hoá, lịch sửNhững thiết kế túi xách mang chiều sâu văn hoá, lịch sử.

Màu sắc của bộ sưu tập hết sức nhã nhặn, thanh lịch và mang tính xu hướng caoMàu sắc của bộ sưu tập hết sức nhã nhặn, thanh lịch và mang tính xu hướng cao.

Các sản phẩm thiết kế của Francesco Turchi bắt nguồn từ những câu chuyện, cảm xúc của chiều sâu văn hóa, lịch sử kết hợp với những câu chuyện, sự kiện mang tinh thần hiện đại, nhằm tạo ra một sự pha trộn tinh tế, không quá phô trương trong thiết kế của mình. 

Với những sản phẩm do Francesco Turchi thiết kế, chất lượng của nguyên liệu thượng hạng chính là một trong những yếu tố quan trọng nhấtVới những sản phẩm do Francesco Turchi thiết kế, chất lượng của nguyên liệu thượng hạng chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất.

Sự kết hợp giữa nhà mốt Giovanni và NTK Francesco Turchi đã mang đến một “Ánh sáng Viễn đông” thể hiện được phong cách châu Âu, tinh thần nước Ý nhưng gói ghém tất cả những giá trị Á Đông.Sự kết hợp giữa nhà mốt Giovanni và NTK Francesco Turchi đã mang đến một “Ánh sáng Viễn đông” thể hiện được phong cách châu Âu, tinh thần nước Ý nhưng gói ghém tất cả những giá trị Á Đông.

Những nét đặc trưng Đông Nam Á dưới phong cách thiết kế của Francesco Turchi hiện lên hơi thở của châu Âu tinh tế hòa quyện với vẻ đẹp Á Đông và tinh thần, cá tính Việt Nam, được chế tác trên những thước da thượng hạng, tạo nên một tổng thể khác biệt.Những nét đặc trưng Đông Nam Á dưới phong cách thiết kế của Francesco Turchi hiện lên hơi thở của châu Âu tinh tế hòa quyện với vẻ đẹp Á Đông và tinh thần, cá tính Việt Nam, được chế tác trên những thước da thượng hạng, tạo nên một tổng thể khác biệt.

Bộ sưu tập “Ánh sáng Viễn Đông” là sự kết hợp của những khám phá đầy tính nghệ thuật và những vật liệu xa xỉ nhất cùng thiết kế sang trọng, mang đậm triết lý sáng tạo của nhà thiết kế người Italy Francesco Turchi. Nhà mốt kỳ vọng bộ sưu tập sẽ đem đến một mùa xuân tràn đầy cảm hứng cho các chị em.

                                                                                                               NAM PHONG 

Tin cùng chuyên mục

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.