Những hoạt động thú vị chào Xuân 2021

Chia sẻ

Tết cổ truyền luôn là thời điểm sôi động của nhiều hoạt động đón chào năm mới Âm lịch. Năm nay, dù trong bối cảnh trạng thái bình thường mới, bảo đảm an toàn phòng, chống dịch, người dân cả nước vẫn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động chào đón Tết Tân Sửu đặc sắc.

Nhân dịp Xuân Tân Sửu, Viện Pháp tại Việt Nam và Công ty BHD sẽ mang tới khán giả Việt Nam những tác phẩm điện ảnh mới nhất và đặc sắc của Pháp với phụ đề tiếng Việt..Viện Pháp tại Việt Nam và Công ty BHD sẽ mang tới khán giả những tác phẩm điện ảnh mới nhất và đặc sắc của Pháp với phụ đề tiếng Việt.

Công chiếu những bộ phim mới nhất của Pháp tại Việt Nam

Nhân dịp Xuân Tân Sửu, Viện Pháp tại Việt Nam và Công ty BHD sẽ mang tới khán giả Việt Nam những tác phẩm điện ảnh mới nhất và đặc sắc của Pháp với phụ đề tiếng Việt.

Đây là những bộ phim chưa từng được công chiếu tại Việt Nam, đa dạng về thể loại như phim hài, phim hài lãng mạn, phim phiêu lưu dành cho trẻ em,…

Để mở đầu cho sự kiện, Viện Pháp tại Hà Nội – L’Espace sẽ tổ chức một buổi công chiếu vào thứ Sáu, ngày 29/01/2021, lúc 19h00 với bộ phim RADIN! (Người đàn ông keo kiệt!).

Đặc biệt, 10 bộ phim này sẽ được phát sóng miễn phí và không giới hạn trong vòng 1 tháng từ 18h00 ngày 29/01/2021 đến 24h00 ngày 28/02/2021 trên VOD DANET, FTP Play và FPT Television trên các trang web, các ứng dụng trên điện thoại và tivi thông minh, với mục đích giúp quý khán giả có những giây phút giải trí, thư giãn nhưng vẫn chấp hành các biện pháp phòng ngừa dịch đang được triển khai nghiêm ngặt và trong bối cảnh các hoạt động văn hóa bị hạn chế.

Đây được coi là món quà đón xuân mà Viện Pháp tại Việt Nam và Công ty BHD muốn dành tặng cho các khán giả trong dịp đầu năm mới Tân Sửu 2021.

Những hoạt động thú vị chào Xuân 2021 - ảnh 2 (Ảnh: minh họa)

Hội xuân chào mừng Tết nguyên đán Tân Sửu

Hội xuân 2021 sẽ chính thức khai mạc lúc 19h30 ngày 29/1/2021 tại Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (số 2 Hoa Lư, Vân Hồ, Hà Nội).

Hội Xuân do Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Đổi mới sáng tạo phát triển Toàn cầu tổ chức dự kiến sẽ diễn ra trong 10 ngày từ ngày 29/1/2021 đến ngày 7/2/2021.

Theo Ban Tổ chức, Hội xuân 2021 diễn ra với nhiều hoạt động vui chơi, trình diễn nghệ thuật đặc sắc, cùng nhiều cơ hội trải nghiệm mới lạ cho du khách. Chương trình quy tụ 250 gian hàng, trưng bày các mặt hàng gia dụng thiết yếu, đặc sản vùng miền độc đáo.

Trong khuôn khổ Hội xuân 2021, còn có các chương trình nghệ thuật dân gian truyền thống đến từ Nhà hát nghệ thuật đương đại, Trung tâm nghệ thuật Tâm Anh, trình diễn rối nước, nghệ thuật điêu khắc ánh sáng từ các nghệ nhân nổi tiếng... Đặc biệt, công chúng và du khách có cơ hội trải nghiệm khinh khí cầu, ngắm nhìn vẻ đẹp Thủ đô Hà Nội từ trên cao.

T. H

Tin cùng chuyên mục

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

(PNTĐ) - Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc "Going Home" tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.
Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.