Học sinh Hà Nội nghỉ học từ 31/01/2021 để phòng tránh dịch Covid-19

Chia sẻ

Ngày 31/01/2021, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành công văn số 336/UBND-KGVX về việc cho học sinh, sinh viên nghỉ học nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid -19.

Học sinh Hà Nội nghỉ học từ ngày 31/1/2021 để phòng tránh dịch Covid-19

Học sinh Hà Nội nghỉ học từ ngày 31/1/2021 để phòng tránh dịch Covid-19

Theo đó, trên cơ sở đề xuất của Liên Sở: Giáo dục và Đào tạo - Y tế tại tờ trình số 355/TTrLN: GDĐT-YT ngày 31/01/2021 và Sở Lao động Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 574/TTr-SLĐTBXH ngày 31/01/2021, UBND Thành phố đồng ý cho học sinh,sinh viên nghỉ học từ 31/01/2021 đến hết thời gian nghỉ Tết Âm lịch theo quy định.

UBND Thành phố giao Sở GD-ĐT chủ trì, phối hợp với UBND các quận, huyện, thị xã, các đơn vị liên quan chỉ đạo các đơn vị trường học, các cơ sở giáo dục có kế hoạch đảm bảo chương trình học tập; chủ động phối hợp với gia đình học sinh để có phương án quản lý, đảm bảo an toàn cho học sinh. UBND Thành phố cũng giao các Sở Y tế, Giáo dục và Đào tạo, Lao động Thương binh và Xã hội , UBND các quận, huyện thị xã, các trường, các đơn vị liên quan thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Trung ương và Thành phố.

Cùng ngày, Sở GD-ĐT Hà Nội đã có công văn số 357/SGDĐT-CTTT gửi các Phòng GD- ĐT các quận, huyện, thị xã, các trường học trực thuộc, trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên; các trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa... thông báo cho học sinh nghỉ học nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch. Công văn nêu rõ, trong thời gian học sinh nghỉ học, các trường có kế hoạch hướng dẫn học sinh tự học và ôn tập tại nhà theo hướng dẫn tại công văn số 356/SGDĐT-GDPT ngày 31/1/2021 của Sở về việc tổ chức dạy học qua Internet trong thời gian phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó, Sở GD-ĐT yêu cầu các trường thường xuyên liên hệ với gia đình, cập nhật, nắm bắt thông tin về tình hình sức khỏe của học sinh và yêu cầu học sinh thực hiện nghiêm túc thông điệp "5K" của Bộ Y tế.

Các trường, các cơ sở giáo dục chủ động bố trí cán bộ, giáo viên, nhân viên trực tại trường; tổ chức vệ sinh, khử khuẩn trường lớp và thực hiện nghiêm công tác thông tin báo cáo theo quy định. Đối với việc nghỉ Tết nguyên đán Tân Sửu, các đơn vị thực hiện theo công văn số 47/SGDĐT-VP ngày 5/1/2021 về việc nghỉ Tết nguyên đán Tân Sửu năm 2021 ngành GDĐT Hà Nội.

HOÀNG LAN

Tin cùng chuyên mục

Xã Kim Sơn (Sơn Tây) đón nhận Bằng công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu

Xã Kim Sơn (Sơn Tây) đón nhận Bằng công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu

(PNTĐ) - Ngày 20/4, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Kim Sơn (thị xã Sơn Tây) đã tổ chức Lễ đón Bằng công nhận xã Kim Sơn đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu. Đây là những ghi nhận cho sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Kim Sơn trong việc xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu năm 2023 (đạt chuẩn với 5 lĩnh vực: An ninh trật tự, Văn hóa, Y tế, Du lịch, Chuyển đổi số).
Liên tục nợ thuế, Kim Oanh Group có đủ sức làm dự án 15.000 tỷ đồng?

Kim Oanh Group nợ thuế triền miên vẫn được Bình Dương chấp thuận làm dự án 15.000 tỷ đồng

Nhiều công ty nằm trong hệ sinh thái của Kim Oanh Group liên tục nằm trong danh sách nợ thuế, báo lỗ nhưng gần đây vẫn được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho làm dự án Đầu tư xây dựng Một Thế Giới – The One World (dự án Hoà Lân) với tổng vốn đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng.