Á hậu Tường San khoe nhan sắc cuốn hút sau đám cưới

Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới, Á hậu Tường San khoe nhan sắc mong manh, quyến rũ ở tuổi 21

Á Hậu Tường San luôn được nhắc tới là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc đẳng cấp quý phái của Vbiz. Từ khi kết hôn đến nay, cô được khen ngợi ngày càng thăng hạng nhan sắc, biến hoá thêm phần sang chảnh, gợi cảm hơn hẳn.

Á hậu Tường San khoe nhan sắc cuốn hút sau đám cưới - ảnh 1

Vốn được biết đến là một người đẹp có vóc dáng mượt mà, Tường San như được phát huy hết thế mạnh của mình khi diện những thiết kế đầm tôn dáng kèm chất liệu mềm mại, tự tin tạo những kiểu dáng thanh lịch, nền nã. 

Á hậu Tường San khoe nhan sắc cuốn hút sau đám cưới - ảnh 2

Gương mặt sáng cùng làn da trắng của người đẹp càng thêm cuốn hút hơn khi kết hợp với kiểu tóc và màu son tông hồng đất nhẹ nhàng. Á hậu Tường San thể hiện hình ảnh một quý cô trưởng thành khi lựa chọn những thiết kế sang trọng mang đậm phong cách tiểu thư nền nã. Bộ ảnh hướng tới hình ảnh trưởng thành và quyến rũ hơn của mỹ nhân trước thềm năm mới. 

Á hậu Tường San khoe nhan sắc cuốn hút sau đám cưới - ảnh 3

Thay vì lựa chọn những bộ trang phục cầu kỳ, Tường San luôn chọn cho mình những bộ váy áo nhẹ nhàng nhưng luôn khẳng định đẳng cấp sang trọng . Không cần quá hở bạo thế nhưng phong cách trang điểm cùng với cách phối quần áo đầy sự tinh tế đã chứng minh rằng nàng mỹ nhân Hà thành luôn là một trong những gương mặt vàng của làng thời trang Việt Nam. 

Á hậu Tường San khoe nhan sắc cuốn hút sau đám cưới - ảnh 4

Trong suốt nhiệm kỳ của mình, Á Hậu đã không ngừng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, mang lòng nhân ái lan rộng hơn trong cộng đồng. Trước thềm năm mới, Tường San có dịp “khoe” bộ ảnh đánh dấu sự tái xuất lần này.

Bộ ảnh được thực hiện với ekip photo Kyanh Trần, Makeup: Xi Quan Le, Stylist: Long Vu NguyenBộ ảnh được thực hiện với ekip photo Kyanh Trần, Makeup: Xi Quan Le, Stylist: Long Vu Nguyen

                                                                                                                N. P

Tin cùng chuyên mục

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

(PNTĐ) - Tối qua, 23/4 công trình nghệ thuật công cộng trên cầu đi bộ Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã chính thức khánh thành, tạo thêm một điểm tham quan, checkin mới cho người dân và du khách. Đây là công trình chào mừng ngày kỷ niệm Chiến thắng 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.
Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

(PNTĐ) - Lọt vào top 25 Hoa hậu Thế giới Việt Nam và là Hoa hậu tuổi teen châu Á năm 2019, nhưng Phan Anh Thư không bước chân vào làng giải trí mà theo đuổi con đường hội họa, trở thành họa sĩ trẻ. Cô từng chia sẻ: "Tôi nghĩ mình có nhiều con đường để đạt được mục đích sau cùng. Tuy nhiên con đường tôi cảm thấy tốt nhất, hạnh phúc nhất là vẽ tranh, làm việc góp sức cho cộng đồng".
Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

(PNTĐ) - Từ 20-25/4/2024, 100 tác phẩm hội hoạ đặc sắc của họa sĩ Văn Chiến sẽ được trưng bày tại triển lãm “Kỷ niệm và trải nghiệm: 100 tác phẩm nghệ thuật từ họa sĩ Văn Chiến”. Đây không chỉ là một triển lãm sưu tầm các bức tranh, tác phẩm nghệ thuật như thông thường, mà còn là buổi triển lãm được đúc kết từ khát vọng tôn vinh di sản nghệ thuật của cha, cũng như gìn giữ giá trị văn hoá.