Hà Nội trời chuyển sang rét với nhiệt độ phổ biến từ 16-18 độ

Chia sẻ

(PNTĐ) - Khoảng tối và đêm nay (1/3), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi Bắc Bộ. Khu vực Hà Nội, đêm nay và ngày mai (2/3) có mưa và mưa rào; từ ngày mai (2/3) trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 16-18 độ.

Hà Nội trời chuyển sang rét với nhiệt độ phổ biến từ 16-18 độ - ảnh 1

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, hiện nay có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. Khoảng tối và đêm nay (1/3), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi Bắc Bộ. Gần sáng và ngày mai (2/3) sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Trung Bộ, Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên từ đêm nay (1/3), ở các tỉnh Bắc Bộ và Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Từ ngày mai (2/3), ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 14 độ. Phía Tây Bắc Bộ, Nghệ An và Hà Tĩnh trời lạnh.

Từ tối và đêm nay, gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Ở vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông gió chuyển hướng đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, biển động, sóng biển cao từ 1,5-2,5m. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do gió mạnh trên biển: cấp 1.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Hơn 600 điểm cầu tổ chức tập huấn về Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

Hơn 600 điểm cầu tổ chức tập huấn về Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

(PNTĐ) - Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở thành phố Hà Nội phối hợp với Ban Tổ chức Thành ủy tổ chức lớp tập huấn việc thực hiện Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở và các Nghị định liên quan bằng hình thức trực tuyến từ điểm cầu Thành ủy đến 610 điểm cầu cơ sở. Đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở thành phố dự và phát biểu chỉ đạo.
Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.