Làm đẹp phố phường chào mừng bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026

Chia sẻ

Hưởng ứng phong trào “Phụ nữ Hoàng Mai với ngày Môi trường Chủ Nhật”, trong các ngày 10 và 11/4/2021, Hội LHPN các phường tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường, bóc xóa biển quảng cáo rao vặt, cắt tỉa hoa, trồng bổ sung trên khắp các tuyến đường, ngõ phố trên địa bàn Quận.

Theo đó, trong 2 buổi sáng Thứ 7 và Chủ nhật, Hội LHPN phường Đại Kim, Hoàng Văn Thụ, Yên sở, Tương Mai đã vận động 400 cán bộ, hội viên và nhân dân ra quân dọn vệ sinh môi trường, chỉnh trang các tuyến phố, các điểm vui chơi công cộng, nhà văn hóa đồng thời trồng bổ sung hoa vào 4 vườn hoa phụ nữ, các tuyến đường nở hoa trong khu dân cư, bóc xóa hơn 100 quảng cáo, rao vặt, thu gom rác thải lên xe môi trường đưa về đúng nơi quy định, giải tỏa các tụ điểm chứa rác thải không hợp vệ sinh; phát quang bụi rậm, nhổ cỏ dại; cắt tỉa cây xanh che khuất tầm nhìn trên các tuyến đường trục chính, khơi thông các cống rãnh thoát nước, đảm bảo vệ sinh môi trường trên các tuyến đường, tuyến phố.

chào mừng thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, chào mừng Cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026Đây là một trong những hoạt động nhằm chào mừng thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, chào mừng Cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Cùng với đó, các chi hội tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền hội viên và nhân dân vệ sinh nhà cửa, khu trước cửa nhà mình để chuẩn bị chào mừng Cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đặc biệt, chấp hành nghiêm các quy định như đổ rác đúng giờ, không tập kết rác ở các điểm công cộng, không mang vứt các đồ dùng cũ hỏng, không dùng ra các điểm công cộng trong khu dân cư mà tập kết tại các điểm quy định. Tiếp tục thực hiện và nhân rộng mô hình “Biến rác thành tiền” do Hội LHPN Quận phát động bán gây quỹ hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó.

Với sự chủ động, tích cực bám sát vào sự chỉ đạo của Hội LHPN Quận, Hội LHPN các phường đã tạo sức lan tỏa sâu rộng đến cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân trên địa bàn, từ đó không chỉ đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ môi trường, ngăn chặn tình trạng ô nhiễm môi trường, phòng, chống dịch bệnh Covid-19 mà còn nâng cao tình đoàn kết, đồng lòng trong cán bộ, hội viên phụ nữ, góp phần thực hiện nếp sống văn minh, gia đình hạnh phúc, nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo cảnh quan môi trường xây dựng quận Hoàng Mai sáng, xanh, sạch đẹp.

ChịChị em cán bộ hội viên tham gia tổng vệ sinh trên các con đường, tuyến phố

HOÀNG HÀ

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho lãnh đạo, cán bộ Hội các quận, huyện, thị xã, đơn vị trực thuộc; các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Hội LHPN Hà Nội.
Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

(PNTĐ) - Ngày 15/4, Hội LHPN quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị năm 2023-2024 trong các cấp Hội và Tập huấn Quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024.
Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.