Thông tin về tang lễ nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm

Chia sẻ

Theo thông tin của gia đình, lễ viếng và truy điệu nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm diễn ra từ 14h30 đến 16h thứ Bảy ngày 24/4 tại Nhà tang lễ 125 Phùng Hưng, Hà Nội.

Nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm qua đời vào chiều 20/4 tại nhà riêng, hưởng thọ 69 tuổi.

Theo nhà thơ Trần Đăng Khoa, chiều 20.4, nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm có nhận tham gia chương trình "Khách đến chơi nhà" trên sóng VOV nhưng không thấy có mặt. Đại diện VOV gọi điện về và khi người thân vào được nhà thì nhà thơ đã đột ngột ra đi.

Nhà thơ Hoàng Nhuận CầmNhà thơ Hoàng Nhuận Cầm.

Theo thông tin của gia đình nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm, lễ viếng và truy điệu ông diễn ra từ 14h30 đến 16h thứ Bảy ngày 24/4 tại Nhà tang lễ 125 Phùng Hưng, thành phố Hà Nội.

Nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm mắc bệnh tắc nghẽn phổi mãn tính đã lâu nhưng vẫn nhiệt tình tham gia nhiều chương trình thơ, giao lưu với bạn đọc, khán thính giả. Ông là đồng tác giả của hai chương trình thu hút đông đảo thính giả trên sóng VOV hiện nay là “Khách đến chơi nhà” (VOV2) và “Đôi bạn văn chương” (VOV6)...

Thậm chí, ông còn di chuyển đến những nơi xa như Bắc Giang để phục vụ công việc và gặp mặt bạn yêu thơ… Những ngày cuối cùng, sức khỏe rất yếu, thở cũng khó khăn, nhưng ông vẫn có mặt đều đặn ở các chương trình của mình. Thơ đã đem lại năng lượng làm việc cho ông, và ông cũng đã cháy hết mình đến tận phút cuối cùng...

                                                                                                    HẢI MINH/laodong.vn

Tin cùng chuyên mục

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.