4 du khách nước ngoài bị phạt 8 triệu đồng vì không đeo khẩu trang

Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 3/5, theo Thượng tá Bùi Văn Đang, Phó trưởng Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), trong 3 ngày nghỉ lễ (từ 30/4 đến 2/5), Công an quận cùng các lực lượng chức năng đã xử phạt 112 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, với tổng số tiền phạt thành tiền là 275 triệu đồng.

Trong số 112 trường hợp bị phạt không đeo khẩu trang xung quanh hồ Hoàn Kiếm và phố cổ thì có 4 du khách người nước ngoài đi bộ và đi xe máy quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm.

Sau khi được tuyên truyền về mức độ nguy hiểm của dịch Covid-19 và chứng kiến lực lượng chức năng làm việc, cả 4 du khách đều chấp hành nộp phạt 2 triệu đồng/ người.

KhánhCông an TP Hà Nội đã xử phạt nghiêm các du khách không đeo khẩu trang ở nơi công cộng.

Tại Đông Anh, trong dịp nghỉ lễ này, Công an các xã, thị trấn trên địa bàn đã nhắc nhở, xử lý trên 50 trường hợp không đeo khẩu trang, trong đó xử phạt 5 trường hợp là 10 triệu đồng. Công an huyện Đông Anh tiếp tục chỉ đạo các đơn vị chức năng phối hợp với Công an các xã, thị trấn đồng loạt ra quân tuần tra, kiểm soát nhắc nhở việc đeo khẩu trang nơi công cộng. 

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

(PNTĐ) -Ngày 24/4, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến, truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"; với sự tham dự của hơn 300 cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) huyện Đan Phượng.
Hơn 600 điểm cầu tổ chức tập huấn về Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

Hơn 600 điểm cầu tổ chức tập huấn về Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

(PNTĐ) - Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở thành phố Hà Nội phối hợp với Ban Tổ chức Thành ủy tổ chức lớp tập huấn việc thực hiện Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở và các Nghị định liên quan bằng hình thức trực tuyến từ điểm cầu Thành ủy đến 610 điểm cầu cơ sở. Đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở thành phố dự và phát biểu chỉ đạo.