Amazon tạm dừng chương trình Prime Day tại Ấn Độ

Chia sẻ

Amazon đã tạm dừng chương trình bán hàng giảm giá Prime Day ở Ấn Độ khi nước này phải đối mặt với làn sóng Covid-19 thứ hai nghiêm trọng khiến hàng nghìn người thiệt mạng.

Ảnh minh họa.Ảnh minh họa.

Trong tuần qua, Ấn Độ đã báo cáo 1,5 triệu ca nhiễm mới và ghi nhận số ca tử vong hàng ngày cao kỷ lục do các bệnh viện của nước này hết giường và ôxy y tế.

Amazon, Google và một số công ty Ấn Độ đã chung tay giúp đỡ người dân Ấn Độ chống lại virus bằng cách cung cấp thiết bị y tế và cam kết tài trợ sản xuất oxy y tế.

Box Sự kiện này, chỉ dành cho các thành viên của Amazon, thường được tổ chức vào tháng 7 để thúc đẩy doanh số bán hàng. Giảm giá là một cách quan trọng để Amazon tiếp thị Prime, một dịch vụ truyền tải phương tiện và vận chuyển nhanh nhằm khuyến khích người đăng ký mua sắm nhiều hơn trên Amazon.

TRẦN ANH

Tin cùng chuyên mục

Bổ nhiệm ông Phạm Thanh Bình làm Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

Bổ nhiệm ông Phạm Thanh Bình làm Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

(PNTĐ) - Ông Phạm Thanh Bình - Vụ trưởng Vụ Đông Bắc Á, Bộ Ngoại giao vừa được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam. Đáng chú ý, ông Phạm Thanh Bình được tiến cử làm Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc với thời hạn nhiệm kỳ 5 năm thay cho ông Phạm Sao Mai.
Công dân Việt Nam vẫn an toàn giữa căng thẳng Iran-Israel

Công dân Việt Nam vẫn an toàn giữa căng thẳng Iran-Israel

(PNTĐ) - Đại sứ quán Việt Nam tại Israel và Iran tiếp tục ra thông báo khuyến cáo công dân các biện pháp bảo đảm an toàn trước tình hình xung đột leo thang phức tạp giữa Israel và Iran. Đồng thời, Đại sứ Israel tại Việt Nam khẳng định, Israel cam kết bảo đảm an toàn cho công dân Việt Nam.