Hà Nội: Nguyên Phó chủ tịch xã bị bắt quả tang tàng trữ ma tuý

Chia sẻ

Ông Phạm Minh Công, nguyên Phó Chủ tịch UBND xã Hồng Phong (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) vừa bị cơ quan công an bắt quả tang tàng trữ trái phép ma tuý tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Theo ông Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội), ông Phạm Minh Công đã bị Công an quận Hà Đông bắt quả tang khi đang tàng trữ ma túy tại phường Hà Cầu.

Trong quá trình điều tra, cơ quan công an huyện phát hiện ông Phạm Minh Công - Phó Chủ tịch UBND xã Hồng Phong (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) có biểu hiện nghiện ma túy nên yêu thanh tra, kiểm tra, xử lý kỷ luật với người này.

Được biết, ông Phạm Minh Công đã tự ý bỏ việc, bỏ nhiệm sở từ ngày 22/1/2021. Đến ngày 3/2/2021, ông Công đã có đơn xin nghỉ việc vì lý do sức khỏe.

Trước sự việc này, UBND xã Hồng Phong đã có văn bản báo cáo gửi Thường trực Huyện ủy, UBND huyện Chương Mỹ. UBND xã cũng đã 3 lần gửi thông báo triệu tập ông Công lên làm việc, tuy nhiên người này đều không đến xã.

Đến ngày 3/4/2021 UBND xã Hồng Phong đã tổ chức cuộc họp với sự tham dự của lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy, Phòng Nội vụ và các đơn vị liên quan để xem xét, kiểm điểm đối với ông Phạm Minh Công.

Tại hội nghị này, sau khi bỏ phiếu kín, 100% phiếu đồng ý hình thức kỷ luật là bãi nhiệm đối với Phó Chủ tịch Phạm Minh Công và tiến hành đuổi việc.

AN TÚ

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.