Hiệu trưởng trường đại học Y Hà Nội bị “tố” gạ tình nữ sinh viên

Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin được cho là của một nữ sinh viên "tố" bị hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội đã gạ tình dù vị hiệu trưởng đã có gia đình.

Đại học Y Hà NộiĐại học Y Hà Nội

Theo lời tố cáo, nữ sinh này được hiệu trưởng hướng dẫn khoá luận tốt nghiệp và nhận lời giúp đỡ để được học lên thẳng tiến sĩ không qua thạc sĩ. Cùng với đó, hiệu trưởng trường đại học Y cũng gạ cô có quan hệ tình cảm với mình. Do cả tin nên cô đã nhận lời. Tuy nhiên, khi biết hiệu trưởng đã có gia đình nên nữ sinh viên này đã đề nghị chia tay nhưng vẫn nhận được lời đề nghị sinh con cho hiệu trưởng.

Nữ sinh viên đã công khai file ghi âm được cho là cuộc trò chuyện của cô với một người đàn ông với nội dung người đàn ông thừa nhận đã đi quá giới hạn và có tình cảm với nữ sinh viên.

Theo nữ sinh viên này, cô đã làm đơn tố giác gửi lên trường đại học Y Hà Nội và cơ quan công an nhưng chưa được giải quyết.

Được biết, sau sự việc lùm xùm trên, trường đại học Y Hà Nội đã nắm bắt và có báo cáo Bộ Y tế, Bộ GD-ĐT. Sự thực lời tố cáo trên như thế nào còn cần được cơ quan công an xác minh, làm rõ.

Hiệu trưởng đại học Y Hà Nội hiện nay là GS-TS N.H.T. Ông được phong hàm Phó giáo sư năm 2007 và Giáo sư năm 2014.

 HOÀNG LAN

Tin cùng chuyên mục

Đồng hành cùng con “vượt vũ môn”

Đồng hành cùng con “vượt vũ môn”

(PNTĐ) - “Việc học thi là việc của con, việc của cha mẹ là hỗ trợ con làm tốt việc học của mình. Cha mẹ cần ý thức rõ vai trò hỗ trợ của mình mà không phải sống thay, quyết định thay cho con” – chuyên gia tâm lý Trần Thị Mạnh Linh cho biết.
 Quảng Bình: 350 học sinh, giáo viên và cha, mẹ tham gia Camp truyền thông CLB Teenyeeu 24h về giới và pháp luật

Quảng Bình: 350 học sinh, giáo viên và cha, mẹ tham gia Camp truyền thông CLB Teenyeeu 24h về giới và pháp luật

(PNTĐ) - Chương trình Camp truyền thông Teenyeeu nhằm giới thiệu hoạt động Dự án Mô hình CLB Teenyeeu 24h là hoạt động thuộc Dự án “Mô hình CLB Teenyeeu 24h thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em trong xây dựng quy tắc ứng xử tại tổ chức giáo dục dưới góc nhìn giới và nâng cao năng lực truyền thông, góp ý xây dựng pháp luật về giới và tình dục” triển khai tại 3 địa phương là Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Quảng Bình từ tháng 6/2023 đến tháng 5/2024.
Tuyệt đối không thu các khoản ngoài quy định

Tuyệt đối không thu các khoản ngoài quy định

(PNTĐ) - Năm học 2024 - 2025, học sinh đầu cấp tại Hà Nội tăng khoảng 70.000 (chưa tính học sinh cấp mầm non) so với năm học 2023-2024. Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Hà Nội yêu cầu các đơn vị, trường học tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, tuyển sinh bằng hình thức trực tuyến để tránh quá tải. Đặc biệt, các trường tuyệt đối không được vận động, quyên góp, thu các khoản ngoài quy định khi tuyển sinh.
Phát động Cuộc thi viết “Sức khỏe học đường - Vì chất lượng nguồn nhân lực đất nước“

Phát động Cuộc thi viết “Sức khỏe học đường - Vì chất lượng nguồn nhân lực đất nước“

(PNTĐ) - Sáng 16/4, Tạp chí Công dân và Khuyến học tổ chức lễ ra mắt chuỗi tọa đàm và phát động cuộc thi viết "Sức khỏe học đường - Vì chất lượng nguồn nhân lực đất nước". Chuỗi tọa đàm và Cuộc thi viết là diễn đàn kết nối các chuyên gia, nhà báo, nhà giáo, phụ huynh, học sinh, sinh viên…