Ngôi sao phim truyền hình Hàn Quốc Kim Mi Soo đột ngột qua đời

Chia sẻ

Theo nguồn tin từ Landscape Entertainment, ngôi sao phim truyền hình Hàn Quốc đang phát sóng "Snowdrop" Kim Mi Soo đã qua đời.

Ngay từ khi được công bố, Snowdrop đã trở thành tác phẩm được dân mạng quan tâm bởi đây là bộ phim đầu tiên Jisoo (BLACKPINK) với tư cách diễn viên và còn đảm nhận vai nữ chính. Thế nhưng vừa ra mắt, cả bộ phim đến ekip đã vấp phải liên hoàn sự cố đến mức công chúng tin rằng Snowdrop dính "lời nguyền" đúng như cái tên của nó: Tuột dốc sâu thẳm như tuyết rơi.

Kim Mi Soo đột ngột qua đời ở tuổi 30.Kim Mi Soo đột ngột qua đời ở tuổi 30.

Từ những nghi vấn bộ phim xuyên tạc lịch sử, sự việc khiến công chúng đệ đơn lên Nhà Xanh, yêu cầu ngừng chiếu bộ phim, đến bộ đôi diễn viên chính Jisoo - Jung Hae In bị "khủng bố" dữ dội. Đến ngày 5/1, công chúng lại tiếp tục bàng hoàng khi nhận tin nữ diễn viên phụ kiêm bạn thân trong phim của Jisoo - Kim Mi Soo - đột ngột qua đời.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết đột ngột của nữ diễn viên không được tiết lộ. “Gia đình người quá cố hiện rất đau lòng trước tin đau buồn và đột ngột này. Chúng tôi chân thành yêu cầu các bạn không đưa tin đồn hoặc suy đoán để gia đình trong cơn sốc và đau buồn có thể bình tĩnh thành kính tưởng nhớ người đã khuất”, công ty Landscape Entertainment ra thông báo.

Tang lễ của Kim Mi Soo sẽ được tổ chức khép kín theo nguyện vọng của người thân.

Kim Mi Soo sinh năm 1992, cô từng theo học chuyên ngành diễn xuất tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2018. Kim Mi Soo gây ấn tượng với vai diễn em gái Kim Tae Hee trong phim Hi Bye Mama!.

Ngoài bộ phim truyền hình "Snowdrop" khởi chiếu ngày 18 tháng 12, Kim Mi Soo đã đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc như "Hi Bye Mama", "The School Nurse Files", "Hellbound".

NGỌC LINH

Tin cùng chuyên mục